Á hậu Hoàng Thùy bị cánh mày râu chê thậm tệ: 'Xấu hơn vợ tôi để mặt mộc'

Những người này không cho rằng Hoàng Thùy xinh đẹp, thậm chí chê bai thậm tệ dung nhan.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy công khai một loạt bình luận chê bai nhan sắc cô trên trang cá nhân. Được biết đây là những ý kiến trái chiều liên quan tới bài phỏng vấn mới nhất của người đẹp. 

Theo đó, Hoàng Thùy cho rằng cô đã đủ đẹp rồi, mặc đồ thường đã đẹp thì không nhất thiết phải mặc đồ hiệu đắt đỏ. Thay vì mạnh tay sắm sửa hàng hiệu, chân dài muốn đầu tư vào những lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao. 

Á hậu Hoàng Thùy bị cánh mày râu chê thậm tệ: Xấu hơn vợ tôi để mặt mộc-1
Hoàng Thùy chia sẻ một loạt bình luận chê bai nhan sắc.

Bên cạnh những ý kiến tán đồng là không ít phản hồi trái chiều dành cho Hoàng Thùy. Những người này không cho rằng Hoàng Thùy xinh đẹp, thậm chí chê bai thậm tệ dung nhan. 

"Đẹp? Không make-up người ta thấy chạy mất dép"; "Trời ạ, sửa từ đầu đến đuôi mà tự tin"; "Ý kiến cá nhân là mình chưa bao giờ thấy Thùy đẹp"; "Trang điểm và photoshop rồi mà còn xấu hơn vợ tôi mặt mộc"; "Xấu hơn vợ tôi mà kêu đẹp"..., một loạt bình luận dành cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Á hậu Hoàng Thùy bị cánh mày râu chê thậm tệ: Xấu hơn vợ tôi để mặt mộc-2Á hậu Hoàng Thùy bị cánh mày râu chê thậm tệ: Xấu hơn vợ tôi để mặt mộc-3
Á hậu Hoàng Thùy.

Công khai những bình luận chê bai trên trang cá nhân, Hoàng Thùy không bình luận gì thêm, song có thể thấy cô khá bình tĩnh khi đón nhận những ý kiến trái chiều. Có vẻ những lời lẽ này không quá ảnh hưởng tới tâm trạng người đẹp. 

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc Hoàng Thùy bị mang ra "mổ xẻ". Ngay từ thời điểm Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Á hậu 1, những lời chê bai đã xuất hiện, cho rằng cô chỉ hợp làm người mẫu, không phù hợp với hình ảnh "beauty queen". 

Tới khi Hoàng Thùy được lựa chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, một số luồng ý kiến chê bai lại xuất hiện. Tuy nhiên, Hoàng Thùy cho thấy được vẻ đẹp riêng biệt và sự nỗ lực, tỏa sáng. Tất cả được ghi nhận bằng thành tích top 20 chung cuộc. 

Á hậu Hoàng Thùy bị cánh mày râu chê thậm tệ: Xấu hơn vợ tôi để mặt mộc-4
Hoàng Thùy lọt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-hoang-thuy-bi-canh-may-rau-che-bai-nhan-sac-n-232112.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất