Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị 'evil edit' câu view

"Nếu không có tình huống giả định, các bạn thí sinh sau này thành Á hậu, Hoa hậu không giao tiếp được tiếng Anh cũng sẽ bị phỉ báng, cười cợt hay các bạn sẽ nương tay?", Hoàng Thùy hỏi.

Mới đây, fanpage có tick xanh Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải một video với nội dung: "Chỉ vì không biết tiếng Anh, cô gái bật khóc vì bị cho làm người tàng hình! Đúng trường hợp này không mạnh mẽ thì rất dễ tủi thân đó…".

Trong clip, Hoàng Thùy là một trong những giám khảo "nặng lời" với thí sinh.

Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị evil edit câu view-1

Video này được quay dựa trên kịch bản có sẵn của chương trình, là tình huống giả định, nhưng fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại không nói rõ khi đăng tải lên mạng.

Sự việc đã khiến cộng đồng mạng bức xúc chỉ trích Hoàng Thùy, thậm chí còn lôi vụ việc Hoàng Thùy nói tiếng Anh kém khi tham gia New York Fashion Week nhiều năm về trước để làm cớ miệt thị Á hậu.

Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị evil edit câu view-2

Bức xúc trước việc bị fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam "evil edit", Hoàng Thùy đã để lại bình luận bên dưới video gây tranh cãi trên, đề nghị team truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không làm nhỏ khung hình của video, làm mất chữ "tình huống giả định" khiến khán giả hiểu lầm.

Đồng thời, Hoàng Thùy cũng xác nhận đây là tình huống có nội dung được sắp xếp từ trước và mình chỉ làm theo các tình huống được ban biên tập đưa ra.

"Khi sử dụng lại các hình ảnh với mục đích quảng bá, hãy để nguyên bản gốc tránh gây hiểu nhầm và tranh cãi làm hình ảnh của khách mời xấu đi trong mắt công chúng", Hoàng Thùy viết.

Sau đó, video clip này đã bị xóa khỏi fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị evil edit câu view-3

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn bức xúc đăng tải dòng trạng thái dài trên fanpage của riêng mình.

Nguyên văn bài đăng như sau: "Ngày hôm qua bị đăng lại một tình huống giả định tôi và anh khách mời đóng trong một cuộc thi sắc đẹp.

Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng Anh thì các bạn miệt thị tôi và anh khách mời kia, mặc dù chỉ là đóng tình huống. Rằng nói chúng tôi không tôn trọng thí sinh, tinh tướng, không nói được tiếng Anh mà lên mặt dạy..., hay những ngôn ngữ thậm tệ khác vì chúng tôi thể hiện lại chỉ một phần những thái độ của một bộ phận công chúng hay chửi rủa các cô hoa hậu, người đẹp đi thi không biết tiếng Anh.

Chính tôi cũng là nạn nhân trước đó và cũng như bây giờ".

Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị evil edit câu view-4

"Vậy nếu các cuộc thi hay chương trình trong nước không thể hiện những tình huống giả định thì các bạn thí sinh sau này trở thành những Á hậu, Hoa hậu, khi không giao tiếp được tiếng Anh rồi cũng bị các thành phần phỉ báng và cười cợt hơn gấp trăm lần. Hay các bạn sẽ nương tay và miệng với các người đẹp và các Hoa, Á Hậu?".

Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị evil edit câu view-5
Cuối bài đăng, Hoàng Thùy viết chữ "end", thể hiện mong muốn sự việc ồn ào kết thúc ở đây.

Á hậu Hoàng Thùy bức xúc vì bị evil edit câu view-6
Hoàng Thùy liên tục vướng vào những sự việc "từ trên trời rơi xuống" gần đây

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/a-hau-hoang-thuy-buc-xuc-vi-bi-evil-edit-cau-view-2167506.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất