Á hậu Hoàng Thùy: 'Điều tôi nuối tiếc nhất là phải nghỉ giữa chừng đại học'

"Mình từng phải nghỉ học giữa chừng đại học. Đó là điều mình tiếc nuối nhất. Nên mỗi lần mình có cơ hội được đi học là mình sẽ cố gắng chăm nhất có thể", Hoàng Thùy chia sẻ.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân và gây sự chú ý cho người hâm mộ. Người đẹp xứ Thanh tâm sự điều tiếc nuối nhất trong đời cô là phải nghỉ học đại học giữa chừng. 

Vì day dứt về quá khứ, chân dài quan niệm luôn phải trân trọng những phút giây được đi học ở thời điểm hiện tại. Có cơ hội được học, Hoàng Thùy tự nhủ luôn phải nỗ lực hết mình. 


Chia sẻ gây chú ý của Hoàng Thùy.

"Mình từng phải nghỉ học giữa chừng đại học. Đó là điều mình tiếc nuối nhất. Nên mỗi lần mình có cơ hội được đi học là mình sẽ cố gắng chăm nhất có thể. Vì mình biết rằng đầu tư vào giáo dục là đầu tư vô giá nhất. Kiến thức là thứ sẽ không ai có thể lấy đi của bạn", Hoàng Thùy trải lòng.

Được biết, hiện tại người đẹp xứ Thanh đang tập trung cho việc học tập Anh Văn. Dù đã có vốn liếng ngoại ngữ tốt nhưng cô vẫn chủ động trau dồi thêm kỹ năng nghe - nói - viết để hoàn thiện bản thân hơn. 


Hoàng Thùy tiếc nuối về quá khứ phải nghỉ học đại học giữa chừng.

Ngoài ra, việc rèn luyện ngoại ngữ cũng là một trong những sự chuẩn bị của người đẹp cho một số dự án trong tương lai gần. Nói về điều này, Hoàng Thùy lấp lửng: "Tôi muốn cho thế giới thấy người Việt Nam có thể làm được những gì, cũng như khiến các bạn có thể tự hào về tôi".

Qua chia sẻ của người đẹp, người hâm mộ đồn đoán cô có thể đang chuẩn bị hành trang cho một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong thời gian tới. 


Chân dài họ Hoàng đang tích cực rèn luyện về ngoại ngữ.

Trước đó, Hoàng Thùy được biết đến là người mẫu trưởng thành từ chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2011. Cô tham dự cuộc thi khi vừa tròn 19 tuổi - cũng là thời điểm đang theo học năm thứ hai tại trường Đại học Kiến trúc. 

Tuy nhiên, việc đoạt ngôi quán quân của cuộc cuộc thi người mẫu đã khiến cô gái quê phải gác lại ước mơ trở thành kiến trúc sư. Quyết định nghỉ học giữa chừng, Hoàng Thùy tập trung theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, với ước mong sau này phát triển sự nghiệp ra thị trường thời trang quốc tế.

Chân dài nói sẽ không bao giờ ân hận với những gì mình lựa chọn và theo đuổi. “Nếu cơ hội đến thì ngay lập tức mình phải biết nắm bắt và quan trọng nhất, khi đã quyết định làm điều gì thì sẽ làm tới cùng chứ không bao giờ bỏ dở nửa chừng”, người đẹp từng chia sẻ.


Hoàng Thùy là cô gái có năng khiếu về hội họa, thiết kế.


Năm 2011, Hoàng Thùy đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model và quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu thời trang. 


Được biết, Hoàng Thùy suýt nữa đã bị tuột mất ngôi vị quán quân năm đó nếu không có sự can thiệp kịp thời của siêu mẫu Tyra Banks - "mẹ đẻ" của các phiên bản Next Model.


Hoàng Thùy về thăm trường Kiến trúc sau khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.


Sau này, Hoàng Thùy vẫn thi thoảng trổ tài hội họa. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-hoang-thuy-dieu-toi-nuoi-tiec-nhat-la-phai-nghi-giua-chung-dai-hoc-n-150515.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất