Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm

"Trọng Hiếu và Lê Thảo Nhi, tôi biết nhưng vui lòng đừng gõ cửa phòng tôi lúc 2 giờ sáng và đưa cho tôi món cháo. Hãy để nàng công chúa có một giấc ngủ thật đẹp", Hoàng Thùy lém lỉnh đề nghị.

Ngày 18 - 19/5, Á hậu Hoàng Thùy có mặt tại Vịnh Hạ Long cùng nhiều nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng để tham gia vào một chương trình thời trang hoành tráng. 

Không chỉ biểu diễn với vai trò vedette một show diễn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng là một trong những mẫu VIP của chương trình này khi được ăn ở trên du thuyền triệu đô.

Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-1Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-2
Hoàng Thùy trong show diễn thời trang mới đây trên du thuyền triệu đô.

Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-3
Người đẹp khoe đường cong nuột nà giữa Vịnh Hạ Long.

Mới đây, Hoàng Thùy khoe loạt ảnh thả dáng giữa không gian sóng nước trên Instagram. Cô đính kèm nội dung: "Lost in Wonder. I'm inlove with Ha Long Bay - Lạc lối giữa kỳ quan. Tôi yêu Vịnh Hạ Long". 

Khá bất ngờ, nam ca sĩ Trọng Hiếu vào bình luận dưới những bức ảnh của người đẹp xứ Thanh. Được biết quán quân Vietnam Idol 2015 cũng là khách mời trong chương trình thời trang này và có tham gia biểu diễn. 

Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-4Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-5
Đoạn bình luận giữa Trọng Hiếu - Hoàng Thùy thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi Hoàng Thùy bày tỏ sự yêu thích với kỳ quan thiên nhiên, Trọng Hiếu cũng lém lỉnh: "Chúng tôi cũng yêu bạn". 

Thế nhưng đáp lại Trọng Hiếu lại là một bình luận đầy bất ngờ của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: "Trọng Hiếu và Lê Thảo Nhi, tôi biết nhưng vui lòng đừng gõ cửa phòng tôi lúc 2 giờ sáng và đưa cho tôi món cháo. Hãy để nàng công chúa có một giấc ngủ thật đẹp (tạm dịch).

Cùng với bình luận này, Hoàng Thùy gắn thêm icon gương mặt vừa khóc vừa cười đầy tếu táo.

Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-6
Trọng Hiếu và "Rick Kid" Thảo Nhi khiến nhiều cư dân mạng "ngã ngửa" vì rủ nhau đi gõ cửa phòng Hoàng Thùy lúc 2h sáng.

Á hậu Hoàng Thùy hoang mang khi bị nam ca sĩ gợi cảm gõ cửa đúng lúc nửa đêm-7
Có vẻ như Trọng Hiếu - Thảo Nhi - Hoàng Thùy có mối quan hệ khá thân thiết. 

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-hoang-mang-vi-trong-hieu-go-cua-luc-2-gio-sang-n-184365.html

Trọng Hiếu Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất