Á hậu Hong Kong khoe ảnh vui vẻ ở Mỹ sau clip ngoại tình trên taxi

Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với đàn ông có vợ là ca sĩ Hứa Chí An, bị công chúng và làng giải trí Hong Kong xua đuổi, nhưng cô vẫn vui vẻ chia sẻ ảnh đi chơi tại Mỹ.

Ngày 22/5, trang Sina đưa tin Huỳnh Tâm Dĩnh có tâm trạng thoải mái dù phải rời bỏ quê nhà Hong Kong sang Mỹ lánh nạn. Trong hình ảnh mới nhất được cô chia sẻ, Huỳnh Tâm Dĩnh đi dạo phố và uống trà sữa, gương mặt vui vẻ, thần sắc tươi tắn.

Khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mới, nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận. Họ cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh không hối lỗi về chuyện ngoại tình: "Sao cô ta còn dám ra đường", "Những kẻ là con giáp thứ mười ba có bao giờ thấy mình có lỗi đâu".

Á hậu Hong Kong khoe ảnh vui vẻ ở Mỹ sau clip ngoại tình trên taxi-1
Huỳnh Tâm Dĩnh dạo phố tại Mỹ sau khi bị đuổi khỏi làng giải trí Hong Kong.

Trong khi đó, Mã Quốc Minh nói anh không còn liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh sau khi scandal nổ ra. Nam diễn viên vẫn nhờ người gửi lời tới Huỳnh Tâm Dĩnh, mong cô học tập tốt.

Trước đó, á hậu Hong Kong bị chỉ trích vì ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An. Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn, nữ ca sĩ - diễn viên rất được yêu thích tại xứ Cảng. Trong lúc đó Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn đang hẹn hò với diễn viên Mã Quốc Minh, là tài tử nổi tiếng hiền lành của TVB.

Chính vì scandal tình cảm này, Huỳnh Tâm Dĩnh bị làng giải trí Hong Kong cấm mọi hoạt động, công chúng tẩy chay. Các hình ảnh quảng bá của Huỳnh Tâm Dĩnh bị gỡ bỏ, vai diễn của cô bị thay thế. Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị chụp ảnh khóc nức nở trong nhà, sau đó buồn bã rời khỏi Hong Kong sang Mỹ với lý do đi học.

Thậm chí, nữ diễn viên còn bị nghi ngờ sang Mỹ để dưỡng thai, nhưng cô không biết cha đứa trẻ là ai, bởi Huỳnh Tâm Dĩnh sống chung với Mã Quốc Minh, nhưng lại ngoại tình với Hứa Chí An và một số người khác. Đời tư hỗn loạn của Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục bị mang ra chỉ trích. Tuy nhiên, đồng nghiệp thân thiết đã phủ nhận tin nữ diễn viên đang mang thai.

Á hậu Hong Kong khoe ảnh vui vẻ ở Mỹ sau clip ngoại tình trên taxi-2
Hình ảnh khóc lóc của Huỳnh Tâm Dĩnh khi vụ ngoại tình bị lộ.

Về phía vợ chồng Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn, nữ ca sĩ đang bận rộn chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới. Cô tha thứ cho lỗi lầm của chồng, tuy nhiên Hứa Chí An sau scandal vẫn chưa xuất hiện trước truyền thông.

Theo Zing


Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất