Á hậu Huyền My nói gì khi được ghép đôi với Đức Huy?

Huyền My và Đức Huy có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, vì thế nhiều thành viên mạng đã ghép đôi cô và cầu thủ điển trai.

Mới đây, Á hậu Huyền My trả lời những thắc mắc của người hâm mộ thông qua trang cá nhân. Cô nhận được các câu hỏi về tình yêu, sự nghiệp, tuổi trẻ. Trong đó, một thành viên mạng đã gán ghép Huyền My với cầu thủ Đức Huy, cho rằng họ đẹp đôi.

Trước ý kiến "đẩy thuyền" này, người đẹp dí dỏm đưa ra câu trả lời: "Không được đâu, thế thì chí choé suốt ngày mất. Nhưng được cái Huy rất chiều và nghe chị kể lể. Nói chung chị rất quý Huy".

Á hậu Huyền My nói gì khi được ghép đôi với Đức Huy?-1Á hậu Huyền My nói gì khi được ghép đôi với Đức Huy?-2
Huyền My chia sẻ khi được ghép đôi với Đức Huy. Ảnh: Instagram NV.

Huyền My vốn thích bóng đá, nên quen biết nhiều cầu thủ Việt Nam. Nhưng người cô thân thiết hơn cả thời gian qua có lẽ là Đức Huy. Cả hai tương tác nhiều trên mạng xã hội, từng gặp gỡ, đi chơi chung. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng bày tỏ mong muốn họ là một cặp.

Á hậu tiết lộ với khán giả hiện cô không có người yêu, đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô viết: "Độc thân vui mà, độc thân muôn năm". Khi một bạn trẻ tâm sự sợ yêu vì từng bị "cắm sừng", Huyền My đưa ra lời khuyên: "Dần dần em sẽ thấy trong tình cảm, nhiều chuyện còn đáng sợ hơn bị cắm sừng. Nhưng không sao, rồi sẽ có người làm con tim em vui trở lại".

Huyền My được xếp vào nhóm những hoa hậu, á hậu Việt độc thân quyến rũ hiện tại. Lâu nay, cô vốn kín tiếng chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai bạn trai trên trang cá nhân.

Á hậu Huyền My nói gì khi được ghép đôi với Đức Huy?-3
Á hậu cho biết hiện cô không có người yêu. Ảnh: FBNV.

Á hậu từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Tôi đã trải qua hai mối tình, nhưng không muốn công khai chuyện tình cảm. Tôi muốn có một góc riêng tư cho mình. Sau này khi đám cưới, nếu người kia cũng đồng ý và thực sự thoải mái, tôi mới công khai".

Á hậu Việt Nam 2014 cũng từng bày tỏ mong muốn lập gia đình trước 30 tuổi để được gần bên con như hai người bạn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/a-hau-huyen-my-noi-gi-khi-duoc-ghep-doi-voi-duc-huy-post1035285.html?fbclid=IwAR2fBJF-ectUu8ZW9C4v9G26F08QgK5E9q0LqC2EH4zQhEbhYykf1KmO8W0

Đức Huy Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao