Á hậu Huyền My tín nhiệm mặt nạ chống nắng chỉ hơn 100 nghìn

Dù chơi thể thao ngoài trời, á hậu Huyền My không sợ bị cháy nắng vì có chiếc mask dưỡng da chuyên dụng độc đáo.

Chiếc mặt nạ chuyên dụng được Huyền My yêu thích và luôn sử dụng mỗi khi chơi golf gần đây. Á hậu cho biết, so với các loại mặt nạ giấy thông thường, dòng sản phẩm này cũng được bổ sung các tinh chất để cấp ẩm, dưỡng da, giúp da luôn căng mướt và mịn màng. Tuy nhiên thay vì chỉ đắp trong 15 phút, cô có thể sử dụng loại mặt nạ chuyên dụng này suốt 4-5 tiếng hoạt động ngoài trời mà mask vẫn ôm khít vào mặt và không bị bí.

Á hậu Huyền My tín nhiệm mặt nạ chống nắng chỉ hơn 100 nghìn-1
Huyền My yêu thích loại mặt nạ dưỡng da, chống nắng, có thể đắp suốt 4-5 tiếng khi chơi thể thao ngoài trời.

Ngoài ra, mặt nạ được thiết kế dành riêng cho dân chơi thể thao nên còn có tác dụng chống tia UV, hạn chế tác hại xấu của ánh nắng đến làn da. Sản phẩm được cô mua của một thương hiệu Hàn Quốc, với mức giá khoảng 350.000 đồng cho ba miếng. Một trong những ưu điểm giúp Huyền My sử dụng mặt nạ chống nắng thay cho các loại khẩu trang là sản phẩm có tông màu nude tiệp với màu da, độ co giãn cao nên ôm khít mặt, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cả khi chơi golf của nàng hậu.

Á hậu Huyền My tín nhiệm mặt nạ chống nắng chỉ hơn 100 nghìn-2
Hot girl Trâm Anh cũng khoe ảnh đeo mặt nạ giá hơn một trăm nghìn đồng cho mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ chống nắng, Huyền My còn bảo vệ làn da bằng cách skincare kỹ lưỡng khoảng 45 phút đến một tiếng trước khi ra ngoài. Mỹ nhân 9X ưu tiên các dòng kem chống nắng "đắt xắt ra miếng" với khả năng chống nắng phổ rộng, thích hợp cho việc hoạt động lâu ngoài trời. Cô bôi kem chống nắng từ đầu đến chân để bảo vệ làn da mọi góc cạnh. Người đẹp cũng không thể thiếu chai xịt chống nắng và xịt lại mỗi hai tiếng một lần. Huyền My cho biết viên chống nắng, các loại mũ, găng tay, tất... chống tia UV cũng là bí quyết của cô để chơi golf hàng ngày nhưng da vẫn trắng sáng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/huyen-my-tin-nhiem-mat-na-chong-nang-gia-hon-100-nghin-dong-4427901.html

Trâm Anh Huyền My Làm đẹp

Tin tức mới nhất