Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại tình: Không khổ như vẫn tưởng?

Nhiều cư dân mạng chỉ ra cuộc sống của Huỳnh Tâm Dĩnh không hề khó khăn như truyền thông đưa tin.

Mới đây, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin Huỳnh Tâm Dĩnh rao bán thành công căn hộ của mình có giá 10 triệu đô Hong Kong (gần 30 tỷ đồng).

Huỳnh Tâm Dĩnh đã thu về số tiền lãi 1,16 triệu đô Hong Kong (gần 3,4 tỷ đồng) so với thời điểm mua vào 4 năm trước. 

Khi được hỏi phải chăng cuộc sống khó khăn nên phải bán nhà, nàng Á hậu bày tỏ: "Tôi không trả lời về vấn đề cá nhân, cảm ơn sự quan tâm của các bạn".

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại tình: Không khổ như vẫn tưởng?-1

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 ở Mỹ, sau đó sang Canada học trung học. Năm 2012, cô về Hong Kong tham gia cuộc thi Miss Hong Kong do đài TVB tổ chức và đoạt giải Á hậu, từ đó đóng phim cho nhà đài. Tâm Dĩnh từng góp mặt trong Cung Tâm Kế 2, Tái Chiến Minh Thiên...

Vào tháng 4/2019, trang Appledaily đăng video Huỳnh Tâm Dĩnh ôm hôn ca sĩ Hứa Chí An - chồng diva Trịnh Tú Văn trên ô tô.

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại tình: Không khổ như vẫn tưởng?-2

Bê bối ngoại tình gần như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp người đẹp. Đài TVB đóng băng toàn bộ hoạt động của cô, công chúng cũng gay gắt tẩy chay những quảng cáo có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh. 

Bên cạnh đó, chuyện tình giữa cô và tài tử Mã Quốc Minh sau đó cũng tan vỡ vì scandal.

Nhiều nguồn tin cho biết Huỳnh Tâm Dĩnh lâm vào cảnh khó khăn sau khi thất nghiệp. Cô thường tự nhốt mình trong nhà và ăn đồ hộp ở các cửa hàng tiện lợi. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều người bắt gặp Huỳnh Tâm Dĩnh thường xuyên xuất hiện trên phố. Khác với tin đồn, ngôi sao một thời vẫn giữ thần sắc tươi tắn, thoải mái. Dù ăn mặc giản dị song trang phục của cô đều là hàng hiệu đắt đỏ.

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại tình: Không khổ như vẫn tưởng?-3Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại tình: Không khổ như vẫn tưởng?-4

Ngoài ra, truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò với tay trống của một ban nhạc. Dù không có ngoại hình sáng, song bạn trai tin đồn của Á hậu lại có cuộc sống khá dư dả với căn hộ riêng, thu nhập cao từ bản quyền nhạc, đóng phim và đóng quảng cáo. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tam-dinh-sau-be-boi-ngoai-tinh-khong-kho-nhu-van-tuong-n-255702.html

Mã Quốc Minh Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao