Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, 'bắn rap' mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn

Trong tập 1 của "King Of Rap" Á hậu Kiều Loan đã có phần thể hiện cực chất khiến cả 4 mentor không giấu nổi sự phấn khích.

Tối 1/8, tập 1 chương trình King Of Rap đã lên sóng truyền hình. Ngồi ở hàng ghế nóng là 4 mentor LK - Lil’Shady - BigDaddy - Datmaniac, những "bậc thầy" của rap tại Việt Nam. Mỗi tiết mục, nếu thí sinh được 2/4 sự lựa chọn từ Mentor sẽ được đi tiếp vào vòng trong. 

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-1

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 1 King Of Rap là Lona - Nguyễn Hà Kiều Loan, được khán giả biết đến với danh xưng Á hậu Miss Word Việt Nam nhưng Kiều Loan lại quyết định thể hiện tài năng khác ở cuộc thi Rap.

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-2

Xuất hiện trên sân khấu, điều nàng hậu mang đến là sự bất ngờ dành cho khán giả khi diện bộ váy kiêu sa, lộng lẫy trên đôi giày cao gót và rap về chính những điều người ta thường nói về người đẹp, hoa hậu khi cho rằng "chân dài não ngắn" và cho rằng xinh đẹp vẫn có tri thức và làm những điều tuyệt vời cho cộng đồng.

Kiều Loan cho khán giả thấy được tài năng, cá tính bên trong con người của mình thông qua từng câu rap thẳng thắn. Kết thúc phần trình diễn tất cả khán giả và mentor đều phấn khích. 

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-3

Big Daddy liền khen "Để mà nói về con gái đọc rap thì sau vợ anh, có lẽ chính là em cô gái đẹp nhất mà anh gặp từ trước đến giờ".  

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-4

LK xin phép đeo kính để nhận xét khiến khán giả bật cười, anh chia sẻ Lona tạo điểm nhấn rất tốt. Lona cũng cho biết rapper thần tượng của mình chính là anh Lk, dù là người miền Trung, sống ở miền Nam nhưng lại quyết định chọn đọc rap miền Bắc, và thích nhất là bài Im lặng. Điều này khiến các mentor bất ngờ.

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-5

Datmaniac ngại ngùng "Xin chào Á hậu" anh mong rằng khi vào vòng trong thì Lona sẽ nghiêm túc và cần đầu tư hơn nữa vì các vòng thi tiếp theo rất khắc nghiệt.

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-6

Kết quả, Lona giành được 3 sự lựa chọn tuyệt đối Bigdaddy - LK - Lil’Shady và sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-7Á hậu Kiều Loan diện váy đuôi cá, bắn rap mắng kẻ chê mình chân dài não ngắn-8


Clip Phần dự thi của Á hậu Kiều Loan

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


King Of Rap Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất