Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường

Á hậu Thanh Tú khiến dân mạng tá hỏa vì tủ đồ bừa bộn, vứt đồ hiệu vương vãi lung tung.

Dịp cận Tết không chỉ là thời gian để sắm sửa mà còn là dịp dọn dẹp nhà cửa. Mới đây, Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người bất ngờ vì cảnh dọn riêng tủ đồ mà bừa không khác gì bãi chiến trường.

Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường-1
Căn phòng đựng quần áo của Thanh Tú tuy không quá to nhưng la liệt đồ trải từ trong tủ xuống ghế và cả sàn cũng có. Dù có người giúp nhưng Thanh Tú vẫn cảm thán rằng: "Cuối năm dọn nhà muốn té xỉu".


Đây cũng là lần hiếm hoi á hậu Thanh Tú khoe tủ đồ siêu khủng của mình.

Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường-2
Á hậu Thanh Tú cũng chia sẻ thêm cả hình ảnh ông xã doanh nhân bên ngoài căn biệt thự đã được trang trí đâu ra đấy với một gốc đào siêu to khổng lồ và phối cảnh theo phong cách Tết xưa.

Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường-3
Đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú không chỉ gây chú ý vì từ chối nhiệm vụ thi quốc tế (nhường suất thi Miss International 2018 cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên) mà còn ở cuộc hôn nhân với đại gia đã có 1 đời vợ Nguyễn Thành Phương.

Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường-4
Sau tin đồn "bác sĩ bảo cưới", á hậu Thanh Tú vẫn có cuộc sống viên mãn với người chồng hơn 16 tuổi và sinh liền 2 người con.

Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường-5
Thậm chí, về chuyện kết hôn với chồng hơn nhiều tuổi, Thanh Tú đùa rằng có lẽ đây là truyền thống của gia đình khi cả mẹ và chị gái cô trước đó đều kết hôn với ông xã hơn nhiều tuổi. 

Á hậu lấy chồng đại gia dọn tủ đồ đón Tết như bãi chiến trường-6
Sau khi lấy chồng, Thanh Tú ở trong căn biệt thự lộng lẫy tại Hà Nội và cuộc sống ngập tràn đồ hiệu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-lay-chong-dai-gia-don-tu-do-don-tet-khong-khac-gi-bai-chien-truong-n-293962.html

Ngô Thanh Thanh Tú Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất