Á Hậu Lệ Hằng đeo đồng hồ kim cương tiền tỉ đi sự kiện

(2Sao) - Cô nàng á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 gây chú ý với mọi người khi đeo đồng

Tối qua ( 20/4), Á hậu Lệ Hằng tham gia một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh. Khác với các mỹ nhân khác lựa chọn trang phục dạ hội lộng lẫy, Lê Hằng thu hút ánh nhìn với một chiếc váy gam màu trắng. Thiết kế lấy cảm hứng từ váy ngủ, phong cách tối giản là xu hướng thịnh hành đang được ưa chuộng từ các sàn diễn quốc tế đến Việt Nam suốt thời gian qua. Với gu ăn mặc sành điệu, Lệ Hằng cập nhật xu hướng hot nhất, kết hợp mái tóc tạo nếp bay bổng, giúp tôn tôn lên vẻ đẹp tinh khôi cho tổng thể ngoại hình.

Á hậu Lệ Hằng thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách dịu dàng điệu đà trong
bộ trang phục sắc trắng tinh khôi


Đặc biệt, Lệ Hằng đeo chiếc đồng hồ giá trị lớn của thương hiệu quốc tế nổi tiếng . Vốn là một người đẹp giản dị của showbiz Việt, việc xuất hiện của chiếc đồng hồ nhanh chóng thu hút sự của đông đảo quan khách. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ được đính toàn bộ bằng kim cương này từng được Á hậu Hoàn vũ đăng tải trên trang cá nhân cùng môt phiên bản và cánh tay bí ẩn cách đây ít ngày. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn đây là bạn trai của Lệ Hằng nhưng Á hậu chưa lên tiếng xác nhận.


Á hậu Lệ Hằng khoe chiếc đồng hồ kim cương tiền tỉ trên trang cá nhân khiến
nhiều người tò mò


Cô nàng sành điệu với chiếc đồng hồ kim cương tiền tỉ

So với nhiều người đẹp khác, Lệ Hằng được nhận xét có lối sống không scandal, giản dị. Điều này giúp cô gái đến từ Đà Nẵng chiếm được tình cảm yêu mến của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng việc quá an toàn khiến cô trở này "nhạt nhòa". Trả lời về nhận xét này, Lệ Hằng cho biết bản tính cô vốn hiền lành lại luôn muốn chỉnh chu nhất trong mọi lần xuất hiện nên đôi khi chưa tạo được sự nổi bật. Chưa kể, suốt thời gian qua, Á hậu tất bật chuẩn bị cho một số dự án quan trọng vào cuối năm nay, đòi hỏi cô cần rèn luyện, hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất.

Lệ Hằng và Phạm Hương hội ngộ cùng nhau tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, Lệ Hằng có dịp hội ngộ Hoa hậu Phạm Hương. Ít khi gặp gỡ nên cả hai cùng nhau trò chuyện, ôn nhiều kỷ niệm khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tháng 9/2015.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất