Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?

Mặc dù Mâu Thủy từng có không ít phát ngôn và hành động gây tranh cãi, bị nhiều người ác cảm, nhưng trong trường hợp này cô vẫn nhận được sự đồng cảm từ họ.

Mâu Thủy là người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đúng dịp Valentine 2019, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam mới xác nhận có bạn trai dù cả hai đã hẹn hò được 7 năm. Được biết doanh nhân này yêu Mâu Thủy từ khi cô mới 19-20 tuổi, thời điểm chưa gia nhập làng giải trí. 

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mâu Thủy xác nhận đã chia tay người đàn ông này được hơn một tháng, khép lại 8 năm yêu đương đằng đẵng. Lý do mà Á hậu đưa ra cũng khiến khá nhiều người bất ngờ. Theo đó, cô chia tay mối tình 8 năm vì anh... mua sai size giày. 

Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-1
Á hậu Mâu Thủy và bạn trai 8 năm vừa chia tay. Được biết anh 30 tuổi và là một doanh nhân.

"Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau", cô chia sẻ trên IOne.

"Trong tình yêu, tính vô tâm tôi không chấp nhận được. Tôi thấy bình thản khi chia tay vì thời gian trước đã cố gắng chấp nhận tính vô tâm của anh ấy. Nhưng khi giọt nước tràn ly, tôi muốn chấm dứt để mọi chuyện nhẹ nhàng đi qua", cô nói thêm.

Câu chuyện chia tay người tình 8 năm vì mua giày sai size của Mâu Thủy lập tức trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn showbiz. Hàng chục ngàn bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ nhằm thể hiện quan điểm về vấn đề này. 

Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-2

Một số cư dân mạng cho rằng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 "hơi phũ" khi quyết định chia tay chỉ vì món quà tặng, trong khi cả hai đã có tới 8 năm mặn nồng. 

Tuy nhiên, số đông lại đứng về phía Mâu Thủy, bởi câu chuyện "tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục". Mặc dù Mâu Thủy từng có không ít phát ngôn và hành động gây tranh cãi, bị nhiều người ác cảm, nhưng trong trường hợp này cô vẫn nhận được sự đồng tình từ họ. 

Tài khoản Nguyễn Phúc Thịnh bày tỏ: "Mặc dù không ưa mẹ nội này lắm nhưng mình thấy cũng đúng mà. Tưởng tượng yêu nhau 8 năm đi, gần thập kỷ chứ có ít ỏi gì. Được người yêu tặng cho đôi giày không đúng size thì không chán không nản cũng lạ". 

Dân mạng Hoài Tú đồng quan điểm: "Mình không thích Mâu Thủy chút nào, nhưng cảm thấy lý do đúng mà. Yêu nhau 8 năm mà đến nỗi size giày cũng không biết là sao? 8 năm chứ có phải 8 tháng hay 8 ngày đâu?". 

"Ghét thì ghét đúng nơi đúng chỗ. Mình nghĩ yêu tận 8 năm mà không nhớ nổi size giày thì sự vô tâm nó lên tới đâu? Đây chỉ là giọt nước tràn ly thôi", tài khoản Thủy Đinh nhận định.

Tài khoản Hồng Thanh đánh giá: "Nhiều người nghĩ đây chỉ là việc vặt, nhưng người trong cuộc mới hiểu. 8 năm mà chi tiết cơ bản về người yêu anh cũng không nhớ chứng tỏ anh cũng chẳng quan tâm gì tới chị ấy. 

Các anh đừng lầm tưởng ai ai cũng chỉ đặt vật chất lên đầu. Cái phụ nữ cần nhiều khi không phải được mua cho thỏi son đắt tiền hay cái túi hàng hiệu, mà là những hành động, cử chỉ quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất của người yêu. Đó là những gì tự nhiên nhưng lại khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn bất kỳ món quà giá trị nào"...

Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-3Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-4Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-5Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-6Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-7Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày, dân mạng nói gì?-8
Đa số dân mạng tỏ ra đồng cảm với Mâu Thủy.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-thuy-chia-tay-ban-trai-8-nam-vi-mua-nham-size-giay-n-215211.html

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất