'Tú bà' tuổi đôi mươi lên mạng tuyển gái bán dâm giá 3,5 triệu đồng/lượt

Sau khi có khách đặt vấn đề, “tú bà” Đặng Thu Hà liền đăng tin trên mạng xã hội để tuyển gái bán dâm với giá 3,5 triệu đồng/lượt.

Sau khi có khách đặt vấn đề, “tú bà” Đặng Thu Hà liền đăng tin trên mạng xã hội để tuyển gái bán dâm với giá 3,5 triệu đồng/lượt.

Tú bà tuổi đôi mươi lên mạng tuyển gái bán dâm giá 3,5 triệu đồng/lượt-1
Hai đối tượng Hà và My tại cơ quan chức năng. Ảnh: CQCA.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Thu Hà (24 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và Phạm Trà My (22 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu, qua công tác nắm địa bàn, cơ quan chức năng phát hiện đường dây hoạt động môi giới, dẫn dắt, mua bán dâm thông qua mạng xã hội zalo nên lên kế hoạch triệt xóa.

Ngày 3/10, tổ công tác Công an huyện Ba Vì kiểm tra và phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại 4 phòng tại một nhà nghỉ tại xã Vật Lại (Ba Vì). Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, cùng lời khai của các đối tượng, Công an huyện Ba Vì đã bắt giữ Đặng Thu Hà và Phạm Trà My về hành vi môi giới mại dâm.

Theo lời khai của các đối tượng liên quan, tháng 9/2023, N.V.B. đi hát karaoke, được nhân viên của quán cho số điện thoại của Đặng Thu Hà và nói về việc Hà chuyên môi giới mại dâm. Người đàn ông trên nhắn tin vào tài khoản zalo của Hà, hẹn nếu có nhu cầu sẽ nhờ Hà giới thiệu gái bán dâm.

Ngày 3/10, sau khi uống rượu cùng 3 người bạn, B. đã nhắn tin zalo cho Hà muốn Hà điều 4 gái bán dâm phục vụ nhóm của mình.

Hà ngã giá 3,5 triệu đồng/người/lượt với tổng số tiền là 14 triệu đồng. B. đồng ý và chuyển khoản trước cho Hà 2 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ trả sau.

Trong quá trình tìm gái bán dâm, Hà biết N.T.L. là bạn ở cùng phòng trọ với mình đang cần tiền nên đặt vấn đề dẫn dắt L. đi bán dâm và trả cho cô gái này 2,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Đặng Thu Hà còn sử dụng tài khoản zalo của mình để đăng bài trên các hội nhóm. Sau đó, Phạm Trà My đã nhắn tin với Hà nhận lời bán dâm với giá 2,5 triệu đồng/ lượt.

My còn dùng tài khoản zalo của mình đăng tìm người giúp Hà và có 2 cô gái liên hệ với My để “đi khách”. Đến khoảng 13h30, Hà đặt xe taxi đến đón My và 3 thiếu nữ khác tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Khoảng 16h cùng ngày, nhóm của My đã đến khu vực Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì nên Hà nhắn B. ra đón, đồng thời nhận nốt 12 triệu đồng như đã thỏa thuận.

Đến khoảng 17h ngày 3/10, khi các cặp đôi đang mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Theo Đại Đoàn Kết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/tu-ba-tuoi-doi-muoi-len-mang-tuyen-gai-ban-dam-gia-35-trieu-dongluot-5741113.html

tú bà mua bán dâm

Tin tức mới nhất