Á hậu Ngô Trà My 'dằn mặt' bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn

Ngô Trà My khiến người đọc xém "bật ngửa", ban đầu còn tưởng cô sắp tố tội ai đó gây xáo trộn cuộc sống gia đình.

Mới đây, Á hậu Ngô Trà My có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp tỏ vẻ khó chịu khi đêm rồi bạn bè vẫn rủ đàn đúm, nhậu nhẹt. 

"Tôi nói một lần cuối, anh em, bạn bè sống thì hãy hiểu cho gia đình tôi. Tôi còn rất nhiều thứ phải lo, đừng bao giờ 11-12h còn rủ đàn đúm, nhậu nhẹt. Tôi sống không phải để chiều lòng các bạn", Ngô Trà My viết với giọng văn gay gắt.

Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-1
Bài đăng của Ngô Trà My.

Khi câu chữ đang dần căng thẳng và nghiêm trọng, Á hậu có pha bẻ lái hết hồn khi đưa ra lý do. Cô "dằn mặt" bạn bè rủ đàn đúm, nhậu khuya chỉ vì: "Có đi thì rủ sớm để còn chuẩn bị lên đồ rồi make-up các kiểu. Rủ trễ sao mà sắp xếp được".

Bài đăng của bà xã đại gia Lê Hoàn khiến người đọc xém "bật ngửa", ban đầu còn tưởng cô sắp tố tội ai đó gây xáo trộn cuộc sống gia đình.

Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-2Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-3
Á hậu Ngô Trà My.

Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, được biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Mặc dù không tham gia nghệ thuật nhưng đời tư Ngô Trà My vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh gia thế được đồn đoán "khủng", người đẹp còn gây chú ý khi kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn - một đại gia có tiếng gốc Hải Dương, quen biết khá rộng trong giới doanh nhân cũng như showbiz.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 3/2016, khi Ngô Trà My mới bắt đầu nhiệm kỳ. Hôn lễ của cặp đôi khi ấy khiến công chúng choáng ngợp vì độ hoành tráng.

5 tháng sau hôn lễ, Ngô Trà My hạ sinh con gái đầu lòng. Ái nữ nhà Á hậu có tên thân mật là Levy, vừa bước sang tuổi thứ 5.

Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-4Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-5Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-6
Tổ ấm hạnh phúc của Ngô Trà My và chồng đại gia.

Trong hôn nhân, Ngô Trà My tận hưởng cuộc sống "bà hoàng" đúng nghĩa. Cô được chồng đại gia yêu chiều, thể hiện sự quan tâm hết mực trong những dịp đặc biệt. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch khắp nơi hâm nóng tình yêu.

Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-7Á hậu Ngô Trà My dằn mặt bạn bè rủ nhậu đêm, đọc tới lý do thì hết hồn-8
Cuối tháng 3 vừa qua, Á hậu và đại gia Lê Hoàn kỷ niệm 5 năm cưới hoành tráng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ngo-tra-my-dan-mat-ban-be-ru-nhau-dem-doc-toi-ly-do-thi-het-hon-n-267454.html

Ngô Trà My Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất