Á hậu Phương Anh gặp sự cố hy hữu khi đang trả lời phỏng vấn

Rất may là Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh đã phản ứng rất nhanh nên không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Mới đây, Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu Việt Nam 2020 vừa có buổi phỏng vấn để ghi hình một chương trình tiếng Anh cho VTV - nơi khách mời có thể chia sẻ bí quyết học ngoại ngữ, kinh nghiệm và những câu chuyện thú vị của mình..

Ngoài ghi điểm với việc trả lời đâu ra đấy bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh, khoảnh khắc hậu trường của chương trình tiết lộ pha xử lý như có giác quan thứ 6 của nàng á hậu cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, trong khi nghe câu hỏi phỏng vấn của MC, con mèo nhà Phương Anh đã làm đổ tấm đệm đang được dựng gần đó. Như có "giác quan thứ 6", á hậu Phương Anh quay ra và đỡ được tấm đệm không đổ vào người. Dù buổi ghi hình bị gián đoạn đôi chút nhưng không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.


Á hậu Phương Anh đang chuẩn bị trả lời phỏng vấn thì gặp sự cố.

Á hậu Phương Anh gặp sự cố hy hữu khi đang trả lời phỏng vấn-1
Tuy nhiên, nhờ "giác quan thứ 6" và sự phản ứng nhanh nhạy nên không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Trong chương trình, Á hậu Phương Anh đã chia sẻ quá trình chuyển từ học tiếng Pháp sang tiếng Anh. Phương Anh đã có 6 năm học và nói thành thạo tiếng Pháp tuy nhiên cô đã chọn trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Cô thừa nhận mình cũng từng gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu vì 2 ngôn ngữ có từ vựng, phát âm, trọng âm khác nhau.

Cô đã mất 2 năm để nói thành thạo tiếng Anh và theo kịp chương trình học. Tuy thời gian ban đầu ở giảng đường Đại học có phần khó khăn nhưng Phương Anh vẫn xuất sắc đạt thành tích cao trong lớp.

Hiện tại ngoài tiếng Anh, tiếng Pháp, Á hậu Phương Anh còn đang theo học tiếng Nhật để tham dự cuộc thi Miss International 2022 tại Nhật Bản. Với vốn ngoại ngữ đáng nể, nhan sắc ngọt ngào, Phương Anh đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho cuộc thi năm sau.

Á hậu Phương Anh gặp sự cố hy hữu khi đang trả lời phỏng vấn-2
Không chỉ sở hữu gương mặt tươi tắn, duyên dáng cùng chiều cao 1m77 và số đo ba vòng ấn tượng 87-61-93, Phương Anh còn sở hữu trình độ học vấn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là đại diện Việt Nam tại Miss International 2021 tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ban tổ chức cuộc thi đã thông báo hủy bỏ lịch dự kiến vào tháng 11/2021 mà dời sang mùa thu năm 2022.

Cuộc thi Miss International là 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn thế giới. Khác với các cuộc thi hoa hậu còn lại, Miss International đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh. 

Trước đó, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân và Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 Tường San cũng đã gặt hái được những thành tích đáng nể tại đấu trường sắc đẹp này.


Á hậu Phương Anh trả lời ứng xử bằng tiếng Anh khá tốt.

Á hậu Phương Anh gặp sự cố hy hữu khi đang trả lời phỏng vấn-3
Cô hiện đang là sinh viên Trường Đại học RMIT, sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể: Thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP Hồ Chí Minh), đoạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào 2 trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, trúng tuyển Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh, nhận học bổng toàn phần 4 năm Đại học RMIT, 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0, Dalf C1. Ngoài ra, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh từng đăng quang Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015.

Buu
Theo Vietnamnet


Phạm Ngọc Phương Anh Miss International

Tin tức mới nhất