Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu

Thị phi tiếp tục ập đến với Phương Nga khi cô đăng tải clip đính chính tin đồn bầu bí.

Ngày 4/3, MXH lan truyền thông tin Á hậu Phương Nga mang thai. Theo đó, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, nàng hậu bị soi vòng 2 lùm xùm, to hơn thường thấy. 

Một bộ phận khán giả nghi ngờ Phương Nga đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Bình An. Song cũng có không ít ý kiến cho rằng chiếc váy "phản chủ", thiết kế nhấn nhá eo - hông kém tinh tế khiến cơ thể Á hậu trở nên "cồng kềnh".

Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu-1Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu-2
Phương Nga bị nghi có bầu với Bình An (Ảnh: Kenh14).

Bỗng dưng bị đồn bầu bí, Phương Nga lên tiếng phủ nhận. Mới đây nhất, cô tiếp tục đăng clip ngắn bác bỏ nghi vấn. "Chân dung chiếc váy gây hiểu nhầm ngày hôm qua. Đừng ai chê tui có bầu, giận đó!", Á hậu Việt Nam 2018 viết kèm. 

Tuy nhiên lúc này bạn gái Bình An lại bị cư dân mạng bắt bẻ cách dùng từ. Nhiều người cho rằng Phương Nga không nên viết "chê có bầu". 

"Chê có bầu? Có bầu là chê hả trời? Bao nhiêu người muốn cũng không được. Chị nên gọi là đồn/ bảo/ nghĩ..."; "Có thai là tin tốt mà, chị giận hờn ai vậy? Hôm nay chị mất điểm rồi nha"..., là bình luận của dân mạng.

Mặt khác, có người cho rằng ý đồ của Phương Nga không phải vậy, đơn giản chỉ dùng nhầm từ ngữ. Có thể Á hậu muốn dân mạng đừng chê vòng 2 của cô to như người mang thai. 

Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu-3
Phương Nga đăng clip đính chính.

Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu-4
Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu-5
Á hậu Phương Nga bị bắt bẻ khi đính chính tin đồn mang bầu-6
Bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Khang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-phuong-nga-bi-bat-be-khi-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-n-253793.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất