Á hậu Phương Nga đòi 'giải quyết' Đỗ Mỹ Linh sau tin đồn hoa hậu ở chung phòng với người yêu Bình An

Tin đồn hot boy Bình An chung phòng với Đỗ Mỹ Linh xảy ra chưa lâu, mới đây Á hậu Bùi Phương Nga - bạn gái Bình An bất ngờ có phản ứng lạ.

Tập 9 Cuộc đua kỳ thú lên sóng, khán giả không khỏi bức xúc trước những hạt sạn "to đùng" mà ê-kíp mắc phải. Ngoài việc cắt bớt thời lượng của đội Kỳ Duyên - Minh Triệu, người hâm mộ phát hiện điểm kỳ lạ trong lúc các thí sinh mở cửa nhận mật thư. 

Theo đó, số phòng của Bình An và Đỗ Mỹ Linh khá giống nhau. Số phòng của Bình An là 6207, trong khi Mỹ Linh bước ra từ căn phòng có số cửa giống hệt 3 số cuối cùng là 207. Sự trùng hợp bất ngờ khiến dân mạng nghi ngờ. 

Á hậu Phương Nga đòi giải quyết Đỗ Mỹ Linh sau tin đồn hoa hậu ở chung phòng với người yêu Bình An-1
Bình An - Đỗ Mỹ Linh bị nghi chung phòng. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Đỗ Mỹ Linh và Bình An ở chung phòng khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, số khác lại khẳng định Bình An và Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ bước vào căn phòng đó để "diễn" phần nhận mật thư. Sau đó, cả hai sẽ về phòng riêng đã được sắp xếp trước đó. Có chăng do khâu biên tập quá ẩu nên dẫn đến tình huống trên. 

Một vài khán giả lại đưa ra giả thiết đây là hai căn phòng hoàn toàn khác nhau và chỉ trùng 3 số cuối cùng. Việc để Bình An - Đỗ Mỹ Linh chung một phòng là điều không thể xảy ra.

Trước tranh cãi không đáng có, đại diện chương trình lên tiếng khẳng định đó là 2 căn phòng khác nhau. BTC Cuộc đua kỳ thú cho biết phòng của nàng hậu mang số 8207, còn hot boy Bình An ở 6207. 

Á hậu Phương Nga đòi giải quyết Đỗ Mỹ Linh sau tin đồn hoa hậu ở chung phòng với người yêu Bình An-2
Bùi Phương Nga đòi "giải quyết" Đỗ Mỹ Linh về tin đồn chung phòng với hot boy Bình An. 

Nghi vấn vừa được làm sáng tỏ, mới đây bạn gái Bình An - Á hậu Bùi Phương Nga bất ngờ lên tiếng đòi "giải quyết" tin đồn. Đăng tải hình ảnh tình cảm bên đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Bùi Phương Nga viết: "Dắt nhau lên Lâm Đồng giải quyết tin đồn chung phòng với cậu lúc thi Cuộc đua kỳ thú". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của bạn gái Bình An nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với phản ứng hài hước của chân dài họ Bùi với Mỹ Linh.

Không chỉ khoe ảnh tình tứ, khi được người bạn hỏi về mối quan hệ với Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Việt Nam 2018 cho biết cô và Mỹ Linh vẫn hòa thuận chứ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn vô căn cứ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-phuong-nga-giai-quyet-do-my-linh-vi-tin-don-voi-binh-an-n-195223.html

Cuộc đua kỳ thú Bùi Phương Nga Đỗ Mỹ Linh Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao