Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm 'vùng kín' và lời khuyên làm đẹp

Mới đây, khi được fan đặt câu hỏi về chuyện trị thâm vùng da "kín" hay triệt lông cơ thể, người đẹp không ngần ngại đưa ra câu trả lời.

Phương Nga là cái tên gây chú ý ngay từ những ngày đầu sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi thành tích học tập "khủng" và ngoại hình nổi bật.

Bước ra cuộc thi với danh hiệu Á hậu 1, cô nàng vẫn được yêu thích nhờ chuyện tình cảm với nam diễn viên Bình An và nhan sắc cũng ngày một thăng hạng.

Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm vùng kín và lời khuyên làm đẹp-1Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm vùng kín và lời khuyên làm đẹp-2
Á hậu 9X ngày một trẻ trung, xinh đẹp sau 3 năm đăng quang. Gần đây, cô gây bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò MC của VTV3.

Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm vùng kín và lời khuyên làm đẹp-3
Cô nàng đang có chuyện tình "cậu - mợ" đẹp như mơ với nam diễn viên Bình An.

Bên cạnh ngoại hình quyến rũ, Á hậu còn “đốn tim” người hâm mộ bởi làn da trắng không tì vết. Cô khiến nhiều người tò mò về bí quyết chăm sóc cơ thể, đặc biệt là những vấn đề xoay quanh chuyện làm đẹp da.

Dù bận rộn nhưng bạn gái Bình An vẫn luôn dành thời gian để giao lưu và chia sẻ bí quyết hay ho cho người hâm mộ.  Mới đây, khi được fan đặt câu hỏi về chuyện trị thâm vùng da "kín" hay triệt lông cơ thể, người đẹp không ngần ngại đưa ra câu trả lời. 


Phương Nga bộc bạch về chuyện trị thâm

Theo đó, khi có người đặt câu hỏi về vấn đề khử thâm nách, Phương Nga cho rằng vùng da dưới cánh tay này trở nên kém mịn màng, trắng sáng là bởi thói quen nhổ lông nách của nhiều người. Thay vì làm như vậy, cô nàng đưa ra gợi ý "hối thúc" chị em hãy đi triệt lông. 

"Một là do mọi người nhổ lông nhiều, đừng nhổ nữa, hãy triệt đi. Hai là mọi người hay dùng các loại lăn nách có chất hóa học mạnh làm ảnh hưởng đến vùng da sáng màu, sản sinh ra các sắc tố thâm da.", nàng hậu chia sẻ.

Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm vùng kín và lời khuyên làm đẹp-4
Á hậu Phương Nga còn bật mí một tip nho nhỏ sau khi thực hiện triệt lông đó là bôi mỡ trăn. Thực hiện bôi mỗi ngày 1 lần trong 3 ngày liên tục để hạn chế việc lông mọc lại và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn.

Dường như bí quyết để sở hữu một cơ thể nuột nà của hội người đẹp Việt đó chính là triệt lông, từ lông chân, tay,... đến các khu vực "ít thấy" như vùng bikini hay nách.

Thông thường, để tẩy lông, chị em hay chọn phương án cạo lông hoặc dùng nhíp nhổ. Tuy nhiên, cạo lông để lại gốc lông hơi lổn nhổn. Còn nhổ bằng nhíp có thể làm vùng da bị thâm đen hoặc có hiện tượng sần lỗ chân lông (da gà).

Chính vì vậy nếu thực sự muốn vùng nách hay các vùng da khác được trắng trẻo mềm mại, chị em nên cân nhắc đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại các spa uy tín.

Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm vùng kín và lời khuyên làm đẹp-5
Vùng dưới cánh tay dù khá kín nhưng lại được chú ý khi diện đồ sát nách. Trong mùa hè, chị em lại càng cần chú ý khâu tẩy lông cho vùng này. Lý do là bởi vùng da này dễ rơi vào tình trạng kém thẩm mỹ nếu không được tẩy lông phù hợp.

Những lưu ý sau khi triệt lông

Để quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao nhất và tránh được các rủi ro không mong muốn thì sau mỗi lần triệt lông, nên lưu ý một điều dưới đây:

- Không được wax hay nhổ lông: Sau khi triệt lông công nghệ cao lần 1-2 thì sẽ có tình trạng lông mọc dày và rậm hơn, nhiều trường hợp cảm thấy lo lắng nên đã tiến hành wax hay nhổ lông. Vô tình điều đó sẽ làm cho nang lông bị tổn thương nghiệm trọng và hiệu quả triệt lông sẽ không còn cao.

- Không dùng mỹ phẩm: Sau mỗi lần triệt lông thì bạn chỉ nên dùng sữa tắm cho trẻ em hoặc không nên dùng sữa tắm trong vòng 48 tiếng vì lúc này làn da đặc biệt nhạy cảm, sẽ gây tổn thương đến nang lông.

- Thoa kem chống nắng khi ra ngoài: Sau khi triệt lông thì sắc tố melanin dưới da nhiều, tăng khả năng hấp thụ ánh sáng, làm giảm hiệu quả triệt lông. Vì lẽ đó nên bạn cần tránh để da sạm và cháy nắng bằng cách thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút.

Á hậu Phương Nga lý giải chuyện thâm vùng kín và lời khuyên làm đẹp-6

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-phuong-nga-ly-giai-chuyen-tham-vung-kin-n-269619.html

Bùi Phương Nga chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất