Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand

Sau trường hợp của Hà Kiều Anh, nhất cử nhất động các mỹ nhân khi ngồi dưới xem show đều gây chú ý.

Vừa qua, đêm chung khảo Hoa hậu Hòa bình - Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra tại TP. HCM, thu hút sự theo dõi của khán giả. Đây là đêm thi quan trọng trước khi bước vào đêm chung kết.

Mặc dù được đầu tư "khủng", sân khấu hoành tráng lộng lẫy nhưng đêm thi vẫn có những điểm chưa thể chinh phục khán giả hoàn toàn. Đặc biệt là một vài khách mời không thực sự "tập trung" vào chương trình.

Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-1

Cụ thể, trong một số khoảnh khắc, hai nàng Hậu ngồi ở hàng ghế khán giả là Phương Anh và Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại khi chương trình đang diễn ra. Hình ảnh này vô tình lọt vào ống kính và gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-2Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-3
Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi "lơ là" chương trình, trong khi mọi người xung quanh đều rất chăm chú.

Trên phần bình luận livestream, một số khán giả cũng chỉ trích hai nàng Hậu thiếu tập trung.

Ngược lại, số đông lại cho rằng vì các màn trình diễn chưa đủ hấp dẫn nên người xem mới có phản ứng lơ là như vậy. Hơn nữa, Phương Nhi và Phương Anh chỉ là khách mời, không phải ban giám khảo nên việc họ có những giây phút "mất tập trung", cầm điện thoại là bình thường.

Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-4
Bên cạnh điểm cộng về độ đầu tư hoành tráng, đêm thi này vẫn còn tồn tại những điểm hạn chế như âm nhạc "dễ gây buồn ngủ", nhiều thí sinh catwalk bị vấp, hô tên "lố",... Điều này dẫn đến việc, netizen cho rằng dễ gây "chán" cho khách mời, khán giả ngồi dưới.
Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-5
Ngoài những giây phút mất tập trung, Á hậu Phương Anh và Phương Nhi vẫn chăm chú theo dõi chương trình.
Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-6
Cả hai tươi cười, bàn luận hoặc vỗ tay cổ vũ thí sinh.

Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-7Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-8Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-9
Loạt ý kiến trái chiều của dân mạng

Trước đó, tại đêm thi National Costume cũng thuộc Miss Grand Vietnam 2022, Hoa hậu Hà Kiều Anh từng liên tục bị bắt được khoảnh khắc mải sử dụng điện thoại, mặc các thí sinh trình diễn. 

Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-10
Nhiều khán giả cho rằng hành động này của hoa hậu Hà Kiều Anh thiếu tinh tế, chưa nghiêm túc và tận tâm với cuộc thi.

Á hậu Phương Nhi bị soi mải bấm điện thoại ở Bán kết Miss Grand-11
Sau đó, Hà Kiều Anh có những chia sẻ về khoảnh khắc gây tranh cãi này: "Đây chỉ là một trong những khoảnh khắc vô tình máy quay lia trúng, đó chỉ là lúc giải lao hoặc những lúc khác thôi... Hơn nữa khi có livestream, thường tôi và các giám khảo khác hay tập trung coi livestream trên điện thoại nhiều hơn. Tại vì livestream sẽ chiếu mặt thí sinh cận cảnh hơn và nhìn rõ hơn từng chi tiết. Thì đó là một trong những thiết bị tôi hay nhìn vào".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-phuong-nhi-bi-soi-mai-bam-dien-thoai-o-ban-ket-miss-grand-n-322274.html

Nguyễn Phương Nhi Miss Grand Vietnam Phạm Ngọc Phương Anh

Tin tức mới nhất