Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?

Ai cũng thấy thời gian gần đây, Phương Nhi thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Cô nàng đặc biệt ưa chuộng một kiểu trang phục khiến cư dân mạng phải trầm trồ công nhận ngoài gương mặt đẹp, Phương Nhi còn một điểm cực phẩm khác.

Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-1
Khi mới trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi ưa chuộng trang phục dịu dàng, kín đáo với váy áo dáng dài. Nhưng khoảng một tháng trở lại đây, cô lại tích cực diện váy ngắn, thậm chí siêu ngắn.

Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-2
Dù là đi dự sự kiện hay đi dạo phố, Phương Nhi đều ưu tiên cho những set váy ngắn để khoe trọn đôi chân thon thả. Tuy không sở hữu đôi chân siêu dài như đàn chị Lương Thùy Linh nhưng đôi chân Phương Nhi vẫn được khen là cực phẩm khi mịn màng và thẳng băng.

Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-3Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-4
Nàng hậu rất chuộng kết hợp chân váy siêu ngắn với áo thun hoặc sơ mi, tạo thành set đồ đầy trẻ trung, hiện đại hợp với lứa tuổi mà vẫn tôn dáng. Trong thời gian thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi từng gây ấn tượng với vòng eo 57cm nhưng hóa ra đôi chân nàng hậu cũng đáng chú ý không kém.

Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-5Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-6
Khi diện đồ ôm sát, Phương Nhi đã cho thấy tỷ lệ cơ thế rất đẹp với đôi chân dài, eo nhỏ và lưng thon. Nhờ vậy mà dù chiều cao 1m70 không quá nổi trội so với những Hoa hậu khác, Phương Nhi vẫn gây ấn tượng khi đứng cạnh các người đẹp.

Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-7
Ngay cả khi phá cách với chân váy và bốt độc đáo như thế này, Phương Nhi vẫn không bị chê là lùng bùng, luộm thuộm hay bị dìm dáng. Đôi chân thon thả của cô quả thực chinh phục được mọi kiểu trang phục dù khó nhằn đến đâu.

Á hậu Phương Nhi đổi gu thời trang để khoe khéo điểm cực phẩm này?-8
Phương Nhi được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023 và bản thân nàng hậu cũng rất muốn được thử sức chinh chiến ở các đầu trường sắc đẹp quốc tế. Hãy chờ xem sắp tới đây, Phương Nhi sẽ mang dải sash Việt Nam xuất hiện ở cuộc thi nào.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/a-hau-phuong-nhi-thay-doi-han-gu-thoi-trang-de-khoe-kheo-diem-cuc-pham-nay-post1516910.tpo

Nguyễn Phương Nhi

Tin tức mới nhất