Á hậu Phương Nhi 'hoảng hồn' ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ

Sự cố của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người liên tưởng đến Hoa hậu Đỗ Thị Hà với chiếc đầm tương tự trước đây.

Vừa qua, Á hậu Phương Nhi cùng dàn mỹ nhân Việt gây chú ý khi có mặt tại thảm đỏ lễ bế mạc LHP Quốc tế lần thứ 6 tại Hà Nội. Trong bộ cánh xuyên thấu đính cườm lấp lánh, người đẹp gốc Thanh Hóa khoe trọn bờ vai trần và vòng 1 trễ nải gợi cảm.

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-1

Bộ cánh nàng Hậu diện tôn trọn được vóng dáng chủ nhân nhưng cũng làm khó người diện vì thiết kế ôm sát và rườm rà. Chi tiết nơ to bản với phần vạt dài cả mét đính phía sau làm tăng độ lộng lẫy khi sải bước trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nó khiến cô khá bất tiện và quả thực đã gặp khó khăn khi di chuyển.

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-2
Phương Nhi chiếm spotlight với chiếc đầm dài quét đất

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-3Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-4
Tuy nhiên, trong khi di chuyển đến gần cuối thảm đỏ, Á hậu 2 MWVN gặp sự cố khiến cô loạng choạng và suýt vồ ếch. Dù hoảng hồn ra mặt nhưng nàng hậu cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và giữ thần sắc tươi tắn để tiếp tục sải bước. 

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-5
Những lúc gặp sự cố khó đỡ thế này, chỉ cần nhanh chóng củng cố tinh thần bằng một nụ cười tự tin...

Sự cố của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người liên tưởng đến Hoa hậu Đỗ Thị Hà với chiếc đầm tương tự tại một sự kiện trước đây. Dù không phải vấp té nhưng sự cố dở khóc dở cười của Đỗ Thị Hà với chiếc đầm nơ cồng kềnh khiến dân tình nhớ mãi.

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-6
Cụ thể, người đẹp Thanh Hoá gây ấn tượng khi đến sự kiện bằng chiếc siêu xe màu vàng, cô chọn trang phục khoe vai trần gợi cảm.

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-7
Ấy thế nhưng khi vừa bước xuống tạo dáng, Đỗ Hà nhận ra "có gì đó sai sai" khi liên tục ra hiệu chỉ tay về phía sau.Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-8
Thì ra nàng hậu đã... "bỏ quên" chiếc nơ "siêu to khổng lồ" ở lại trên siêu xe. Chiếc nơ này vốn được đính phía sau váy nhưng vì thiết kế dạ hội vốn cồng kềnh, bước xuống đã khó nên cô bị vướng lại trên ô tô. Khoảnh khắc quê độ của người đẹp có đến gần 4000 người theo dõi trên sóng trực tiếp.

Á hậu Phương Nhi hoảng hồn ra mặt vì suýt vồ ếch trên thảm đỏ-9
Kết quả, người đẹp bối rối phải nhờ sự trợ giúp của những người hỗ trợ để gắn lại phụ kiện. Sau khi được chỉnh trang phục, Đỗ Hà mới thoải mái tạo dáng khoe trọn body cùng visual "đỉnh chóp".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-phuong-nhi-hoang-hon-ra-mat-vi-suyt-vo-ech-tren-tham-do-n-327307.html

Nguyễn Phương Nhi

Tin tức mới nhất