Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới, nhan sắc có còn chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ'?

Lần đầu khoe màu tóc mới kể từ sau khi giành vương miện Á hậu 2, Phương Nhi đã chọn luôn màu xám khói đầy thời thượng. Vậy nhan sắc nàng hậu ra sau khi đổi màu tóc?

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới, nhan sắc có còn chuẩn thần tiên tỷ tỷ?-1
Dù được yêu thích với nhan sắc trong trẻo, ngây thơ chuẩn “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới” nhưng Phương Nhi cũng không ngại biến hình sang nhiều phong cách khác nhau. Như mới đây, nàng hậu đã thử đổi màu tóc sang xám khói đầy thời thượng thay cho màu tóc đen quen thuộc.

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới, nhan sắc có còn chuẩn thần tiên tỷ tỷ?-2
Hình ảnh Phương Nhi diện váy da với đường khoét eo độc đáo, mái tóc xám khói đã mang đến một hình ảnh rất khác lạ, trưởng thành và lạnh lùng hơn Nhiều người cũng nhận ra đây chỉ là nàng hậu đội tóc giả chứ không phải “chơi lớn” nhuộm tóc vì lớp tóc thật màu đen vẫn còn lấp ló bên trong.

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới, nhan sắc có còn chuẩn thần tiên tỷ tỷ?-3
Thậm chí có netizen còn nhận thấy Phương Nhí có tạo hình gợi liên tưởng đến Rosé (BLACKPINK) khi nữ idol này từng có thời gian để tóc màu xám khói và thường mặc đồ đen. Chưa kể Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng là "fan cứng" của BLACKPINK từ lâu.

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới, nhan sắc có còn chuẩn thần tiên tỷ tỷ?-4
Tuy nhiên, đa số khán giả vẫn thấy Phương Nhi với mái tóc đen óng nhìn xinh đẹp, thu hút hơn màu tóc mới này. Bởi nàng hậu có điểm mạnh là nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào nên màu tóc đen càng giúp Phương Nhi nhìn thu hút hơn. Chưa kể mái tóc đen dài càng làm nổi bật nước da trắng hồng của nàng hậu.

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới, nhan sắc có còn chuẩn thần tiên tỷ tỷ?-5
Sau khi trở thành Á hậu, Phương Nhi rất bận rộn với lịch trình quay quảng cáo, đi dự sự kiện, theo học khóa diễn xuất rồi còn đóng MV cho Isaac. Theo như nàng hậu tiết lộ, cô sẽ tham dự một cuộc nhi nhan sắc quốc tế trong năm nay. Còn khán giả đoán rằng đó chính là Miss International 2023, một đấu trường sắc đẹp rất hợp với thế mạnh của Phương Nhi.

Theo Hoa Học Trò/Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/a-hau-phuong-nhi-khoe-mau-toc-moi-nhan-sac-co-con-chuan-than-tien-ty-ty-post1519444.tpo

Nguyễn Phương Nhi

Tin tức mới nhất