Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?

Á hậu Phương Nhi và Thảo Nhi Lê là hai cái tên rất nổi bật với cộng đồng mạng thời gian gần đây, cộng thêm sự xuất hiện cá tính của Gil Lê, ba nhan sắc với ba phong cách khác nhau mang đến một bộ ảnh mãn nhãn cho người hâm mộ sắc đẹp Việt.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-1
NTK chọn 3 gương mặt đại diện cho 3 phong cách nhan sắc khác hẳn nhau cho bộ ảnh này: Á hậu Phương Nhi với nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” trong trẻo ngọt ngào; Á hậu Thảo Nhi Lê sắc sảo, quyến rũ còn Gil Lê đẹp cá tính, mạnh mẽ.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-2
Sau khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi trở thành cái tên cực hot với cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt. Nàng hậu ghi điểm nhờ nhan sắc xinh như công chúa, dịu dàng đáng yêu rất được lòng cộng đồng mạng.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-3Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-4
Hình ảnh của Phương Nhi luôn nhận được sự yêu thích, dù là ảnh nàng hậu tự chụp, hay ảnh sự kiện hoặc thời trang. Người đẹp cũng rất biết cách lựa chọn trang phục hợp lý cho sự xuất hiện của mình trước ống kính, nên càng nhận được sự ủng hộ từ netizen.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-5
Á hậu Thảo Nhi Lê được nhắc đến khá nhiều trong ồn ào về việc cử người đẹp đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2023. Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì nàng hậu đã bị tuột mất cơ hội này.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-6Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-7
Thảo Nhi Lê sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, rất hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe. Tuy không có có hội với Hoa hậu Hoàn vũ 2023, fan nhan sắc Việt hy vọng người đẹp sẽ có cơ hội thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác trong thời gian tới.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-8
Đứng cạnh hai người đẹp, Gil Lê vẫn được đánh giá là không hề lép vế nhờ thần thái cũng như phong cách unisex hoàn toàn khác biệt. Vẻ đẹp cá tính của Gil Lê nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, Gil Lê chung khung hình: Ai nổi bật nhất?-9
Ba nhan sắc, ba phong cách chung một khung hình, mang đến một bộ ảnh thời trang thật sự mãn nhãn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/3-visual-chung-khung-hinh-a-hau-phuong-nhi-thao-nhi-le-gil-le-ai-noi-bat-nhat-post1532845.tpo

Nguyễn Phương Nhi Thảo Nhi Lê Gil Lê

Tin tức mới nhất