Á hậu Thái Lan bị chỉ trích vì khoe ảnh nhạy cảm đầu năm mới

Ngay dịp đầu năm mới, bộ ảnh thời trang của người đẹp Kanyalak Nookaew - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 đã gây ra tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh phản cảm, hở hang quá đà.

Hôm 22/1, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 Kanyalak Nookaew đăng tải bộ ảnh thời trang mới đúng vào dịp một số nước châu Á đang đón năm mới.

Trong bộ ảnh, Kanyalak Nookaew trang điểm và làm tóc khác lạ. Cô diện bộ jumpsuit màu đen với những chi tiết cut-out táo bạo, gợi cảm. Người đẹp cũng tạo dáng cá tính để phù hợp với tính chất ảnh thời trang, thay vì phong cách beauty queen như thường thấy.

Á hậu Thái Lan bị chỉ trích vì khoe ảnh nhạy cảm đầu năm mới-1Á hậu Thái Lan bị chỉ trích vì khoe ảnh nhạy cảm đầu năm mới-2
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 Kanyalak Nookaew bị chỉ trích vì ảnh phản cảm.

Á hậu Thái Lan bị chỉ trích vì khoe ảnh nhạy cảm đầu năm mới-3Á hậu Thái Lan bị chỉ trích vì khoe ảnh nhạy cảm đầu năm mới-4
Kanyalak Nookaew giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

Tuy nhiên bộ ảnh sau khi đăng tải đã gây tranh cãi trái chiều. Nhiều người dùng mạng ở Thái Lan bày tỏ sự không hài lòng. Họ cho rằng bộ ảnh quá táo bạo, hở hang, đi quá xa so với hình ảnh một á hậu quốc gia.

Cũng có nhiều ý kiến bênh vực Kanyalak Nookaew. Họ cho rằng trang phục và cách biểu cảm của cô phù hợp với tính chất của ảnh thời trang. Nhiều bình luận khẳng định một bộ phận khán giả đã quá khó tính và khắt khe với người đẹp.

Kanyalak Nookaew năm nay 22 tuổi, cao 1,78 m, là một người mẫu thời trang và quảng cáo. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Nicolene Limsnukan còn Hoa hậu là người đẹp Anna Sueangam-iam.

Anna Sueangam-iam vừa đại diện Thái Lan tại cuộc thi Miss Universe 2022 tổ chức ở Mỹ nhưng không vào top, trong khi đó Á hậu 1 Nicolene Limsnukan đã bị ban tổ chức thu hồi danh hiệu. Ban tổ chức Miss Universe Thailand cho biết Nicolene Limsnukan không thể thực hiện nhiệm vụ theo quy định của tổ chức.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-thai-lan-bi-chi-trich-vi-khoe-anh-nhay-cam-dau-nam-moi-post1505177.tpo?fbclid=IwAR2-8JX0gMrSU_434qB3v3vVwgXJMf6KaFDo9G-ml349Q-09MPi0vAh6rEg

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất