Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc

Sắc vóc của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú sau khi sinh con đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Tháng 6/2019, thông tin Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử cho ông xã đại gia được một nguồn tin tiết lộ. Tuy nhiên, việc Á hậu họ Ngô sinh con không khiến mọi người bất ngờ bởi trước đó, cô từng nhiều lần lộ vòng 2 lớn cùng gương mặt phá nét vì mang thai.

Một tháng sau, Thanh Tú tiết lộ hình ảnh đầu tiên của quý tử. Như nhiều người mẹ khác trong showbiz, Á hậu Việt Nam 2016 giấu kín gương mặt của con trai và chỉ để lộ đôi chân bụ bẫm. Người đẹp tự hào khoe: "Ra dáng chưa ạ?".

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-1

Sau thời gian ở ẩn bầu bí và sinh con, Thanh Tú giờ đây đã thoải mái lộ diện. Mỹ nhân sinh năm 1994 thường xuyên tụ họp với hội chị em như Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh và Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-2

Trên trang cá nhân, Thanh Tú cũng chăm chỉ đăng tải hình ảnh đời thường. Mới đây, người đẹp 25 tuổi xuất hiện sang chảnh với đầm tông đen kèm lời khiêu khích: "Lườm nhau không?".

Loạt hình ảnh đời thường được Thanh Tú đăng tải gần đây đã khiến cô nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình thay đổi 180 độ, khác xa vẻ mi nhon xưa kia của Á hậu họ Ngô bị mang ra bàn tán.

Cư dân mạng than vãn: "Sao dạo này chị lên cân ạ"; "Thanh Tú giờ già quá"; "Chị Tú ơi sao dạo này chị béo thế ạ, mặt bị tròn mà chân lại mập chẳng thon gì cả. Hồi xưa mặt chị sang cơ mà. Chị có bầu ạ hay sao mà cả người chị mũm vậy. Em thích chị gầy cơ"... Hay có người ví von Thanh Tú như "mệnh phụ phu nhân"...

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-3Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-4
Dân mạng chê bai nhan sắc Thanh Tú.

Thậm chí, có ý kiến nhắc nhở Thanh Tú từ cách trang điểm đến vóc dáng: "Chị kẻ lông mày xấu quá, trông mặt chị dạo này già già thế nào ý. Chị tự ngắm lại mấy cái ảnh hồi còn đương nhiệm Á hậu đi chị. Dù chị có lui về chốn hậu cung thì cũng nên gìn giữ hình ảnh của mình chứ sao lại lấy chồng xong là xấu như thế.

Chị Diệp Lâm Anh cũng có bầu mà còn không xấu như chị. Hay như Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ trông cứng đờ mà vẫn còn đỡ hơn chị. Vì thế hãy coi lại mấy ảnh cũ của chị và tự lườm bản thân đi".

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-5

Bên cạnh ý kiến trái chiều, fans của nàng hậu lại động viên: "Ai sinh con xong mà không tăng cân. Người ta làm tròn thiên chức của phụ nữ là lấy chồng sinh con mà sao mọi người lại cứ soi mói.

Đang trong thời gian ở cữ nuôi con nhỏ mà ép cân về dáng ngay thì con làm gì có chất, khi ấy có khi lại chê bai là mẹ thế nọ, mẹ thế kia, chỉ lo cho mình mà không biết chăm con. Năm người mười ý biết làm sao cho vừa lòng tất cả. Mũm mĩm đẹp chị ơi. Em thích chị như thế này hơn vì nhìn cute ghê".

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-6Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-7Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-8Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-9
Sắc vóc của Thanh Tú ở quá khứ và hiện tại.

Thanh Tú được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng, mỹ nhân sinh năm 1996 là đích ngắm của nhiều chàng trai. Tuy nhiên, cô lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Chính vì thế, thông tin Thanh Tú kết hôn vào cuối năm ngoái từng khiến showbiz Việt xôn xao. Theo đó, Á hậu Việt Nam lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào ngày 2/12/2018.

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-10
Thanh Tú vướng nghi án bầu bí khi lộ vòng 2 lớn trong ngày trọng đại.

Từ khi kết hôn, Thanh Tú chọn cách sống bình lặng. Không tham gia nhiều sự kiện showbiz, Á hậu Việt Nam 2016 lui về hậu trường chăm lo tổ ấm. Thi thoảng, mỹ nhân 25 tuổi xuất hiện trong các bữa tiệc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Mỗi lần tái xuất, nàng hậu khiến người nhìn bất ngờ vì bị phá nét trong thời kỳ bầu bí. Từ một cô gái "mình hạc xương mai", Thanh Tú thay đổi 180 độ, trở thành bà bầu phì nhiêu.

Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-11Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-12
Á hậu Thanh Tú sau sinh liên tiếp bị chê: Phá dáng và xuống sắc-13
Thanh Tú khi thanh xuân và khi bầu bí.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thanh-tu-bi-soi-xuong-sac-va-pha-dang-sau-sinh-n-194989.html

Hoa hậu Việt Nam Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất