Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!

Những bức hình "lố" của Á hậu Thảo Nhi khi đu trend khiến nhiều người phải bật cười.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Lê Thảo Nhi được biết đến là một Youtuber mảng thời trang. Trên trang cá nhân, Thảo Nhi luôn đăng tải những bức ảnh xịn xò, và quyến rũ hết nấc. Dù trong ảnh Á hậu Việt kiều trông có vẻ "chảnh", nhưng bên ngoài lại là một cô gái tràn đầy năng lượng, luôn vui tươi và hài hước.

Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-1
Trên trang cá nhân của Á hậu Thảo Nhi tràn ngập những bức ảnh với phong cách quyến rũ, thần thái ngút ngàn.

Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-2
Kể từ sau khi đương nhiệm, nhan sắc của Thảo Nhi ngày càng thăng hạng. Cô luôn góp mặt trong các sự kiện thời trang lớn.

Mới đây, Thảo Nhi đã đu trend chụp ảnh lố trên Tiktok. Theo đó, trend này sẽ tạo ra những bức ảnh hài hước chẳng giống ai. Dân tình đã ngay lập tức "bật ngửa" khi nhìn thấy thành phẩm của Thảo Nhi ở phía cuối video. Từng chụp rất nhiều bức ảnh sang chảnh, căn góc chỉn chu nhưng trong clip mới nhất, Thảo Nhi không ngại ngần mà chọn những góc chết để chụp ảnh. 

Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-3Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-4Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-5
Đằng sau những bức ảnh cool ngầu, Thảo Nhi là một cô gái mang lại nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ.

Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-6
Đây không phải lần đầu Thảo Nhi khiến netizen "xỉu ngang xỉu dọc" khi đu theo trend trên Tiktok. Cô từng bật filter méo mặt và trang điểm cực kỳ chuyên nghiệp.

Kể từ sau khi đương nhiệm, Thảo Nhi đã có riêng một bộ sưu tập những biểu cảm hài hước. Cô luôn thể hiện cảm xúc một cách thoải mái và chân thật nên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Họ cho rằng chính sự tự tin đã giúp Thảo Nhi ngày càng trở nên cuốn hút.

Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-7Á hậu Thảo Nhi đu trend chụp ảnh lố: Đã hài hước xin đừng đẹp!-8

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2209301913104359

sao việt Lê Thảo Nhi Á hậu

Tin tức mới nhất