Á hậu Thảo Nhi Lê và hai mối tình gây chú ý

Thảo Nhi Lê - Á hậu 1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, có động thái xác nhận đã chia tay bạn trai doanh nhân Bảo Long sau 4 năm hẹn hò. Cô từng trải qua hai mối tình, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, tại một sự kiện, Á hậu Thảo Nhi Lê gây bất ngờ khi cho biết mình đang độc thân. Trước đó, cô từng hẹn hò với doanh nhân Bảo Long. Tuy nhiên thời gian vừa qua, cả hai không còn xuất hiện hay tương tác cùng nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cô và bạn trai đã “đường ai nấy đi".

Lời chia sẻ của Thảo Nhi Lê đồng nghĩa với việc cô nàng đã chia tay với bạn trai thiếu gia sau 4 năm hẹn hò. "Tôi không có nhiều bạn trai như thế đâu. Hiện tại, tôi đang độc thân nhé", Thảo Nhi nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại. 

Á hậu Thảo Nhi Lê và hai mối tình gây chú ý-1
Thảo Nhi Lê và bạn trai khi còn mặn nồng

Á hậu 1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, từng trải qua hai mối tình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Năm 2020, Thảo Nhi Lê công khai yêu bạn trai Nguyễn Bảo Long. "Nửa kia" của á hậu sinh năm 1985, lớn hơn người đẹp 9 tuổi. Anh là thiếu gia và đang sở hữu chuỗi cà phê, nhà hàng, quán bar tại TP.HCM. Thảo Nhi Lê luôn dành cho bạn trai những lời có cánh: "Khi gặp anh Long lần đầu tiên, Nhi hoàn toàn bị thuyết phục bởi tính cách chững chạc nhưng đầy thú vị của anh chàng này. Đối với Nhi, anh Long là người đàn ông tài năng, chịu khó". 

Trong thời gian yêu nhau, người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ giữa mình và bạn trai có nhiều sự khác biệt về văn hóa nhưng cả hai luôn cố gắng hòa hợp để thấu hiểu đối phương. Cô cũng cho biết bản thân trưởng thành hơn nhiều trong suy nghĩ và công việc khi có bạn trai bên cạnh. Cả hai luôn giúp cho nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào "chỗ trống" giúp cho người kia. 

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bảo Long luôn đồng hành và động viên bạn gái trong suốt hành trình dự thi. Sau khi Thảo Nhi giành giải Á hậu 1, anh đã đăng tải ảnh chụp cùng bạn gái cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng nữ hoàng của tôi".

Vào năm 2023, Thảo Nhi Lê vướng tin đồn chia tay bạn trai nhưng người đẹp không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Khán giả nhận ra cả hai ít tương tác trên mạng xã hội và không chia sẻ ảnh của đối phương. Trong khoảng thời gian yêu nhau, trên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu. 

Á hậu Thảo Nhi Lê và hai mối tình gây chú ý-2
Thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối

Trước khi đến với bạn trai doanh nhân Bảo Long, Thảo Nhi trải qua 2 năm yêu đương với Huy Trần. Nhờ ngoại hình nổi bật cũng như những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, mối quan hệ này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trong lúc hẹn hò, Thảo Nhi và Huy Trần cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. 

Thảo Nhi và Huy Trần gặp nhau lần đầu tiên ở Berlin khi đi chơi cùng một số người bạn chung. Thời điểm đấy, Huy Trần vẫn đang có mối tình đẹp 5 năm với bạn gái cũ. Sau 4 năm, họ lại gặp nhau trong dịp sinh nhật của Thảo Nhi, cả hai bắt đầu trò chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn và bắt đầu một cuộc tình đẹp. 

Vào cuối 2019, Thảo Nhi lên tiếng xác nhận cô và Huy Trần chia tay sau hơn 2 năm yêu nhau với lý do hai người không còn tiếng nói chung, không có thời gian dành cho nhau khi bận rộn với các dự án riêng.

Sau chia tay, Thảo Nhi vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho Huy Trần. "Đối với Nhi, anh Huy vẫn luôn tuyệt vời, Nhi và anh Huy vẫn là bạn bè của nhau, vẫn luôn đứng đằng sau âm thầm và ủng hộ anh ấy hết lòng. Cảm ơn anh vì anh đã là một phần rất lớn ở trong cuộc đời em!", cô chia sẻ. Huy Trần đã kết hôn với nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân vào năm 2023.

Á hậu Thảo Nhi Lê và hai mối tình gây chú ý-3
Huy Trần và Thảo Nhi được đánh giá xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình đến gia thế

Á hậu Thảo Nhi Lê và hai mối tình gây chú ý-4

Thảo Nhi Lê là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 202. Cô được xem là một trong những á hậu nóng bỏng nhất làng giải trí Việt, sở hữu chiều cao 1,68 m, số đo 3 vòng là 83-60-92cm. Thảo Nhi nổi tiếng với gu ăn mặc cá tính, thời thượng.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu đặc trưng cũng là đặc điểm giúp cô khác biệt so với nhiều mỹ nhân khác. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô được khen ngợi về khả năng ngoại ngữ khi có khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và tiếng Đức.

Người đẹp ghi dấu ấn trong vai trò người mẫu, được nhiều nhà thiết kế chọn làm vedette tại các chương trình thời trang trong nước. Cô cũng đồng hành cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng, thường xuyên đi nước ngoài tham gia các sự kiện quốc tế.

Á hậu Thảo Nhi Lê và hai mối tình gây chú ý-5
Thảo Nhi Lê theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ

Trước khi trở thành á hậu, Thảo Nhi Lê được biết đến là một hot girl của giới rich kid Việt Nam, khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch sang chảnh tại những khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài, được trang Hội con nhà giàu Việt đăng tải lại. Cô bắt đầu nổi tiếng và gắn liền với danh xưng con nhà giàu từ đó.

Vào tháng 5, Thảo Nhi gây chú ý khi là là sao Việt đầu tiên đặt chân lên thảm đỏ danh giá của Liên hoan phim Cannes 2024. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/a-hau-thao-nhi-le-va-hai-moi-tinh-gay-chu-y-post1105707.vov?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2PQqhniLxqKYK01_GUQq-0WyUAX6iF5U6slBmx5-0ny3B0Oic2x5Ciz2Q_aem_eGLsJ4MvzwSv81CLNK-X4A

Thảo Nhi Lê Sao Việt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất