Á hậu Thế giới gây tranh cãi với trang phục hở

Trang phục mà Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2008 - Gabrielle Walcott mặc tại lễ hội carnival ở Trinidad & Tobago đang gây tranh cãi trái chiều. Nhiều người khen gợi cảm nhưng cũng có ý kiến cho rằng hở hang quá đà.

Trên trang cá nhân, người đẹp Gabrielle Walcott - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2008 đăng tải loạt video ghi lại cảnh cô tham dự lễ hội carnival ở Trinidad & Tobago. Đây được coi là một trong những lễ hội carnival lớn nhất của vùng Carribe.

Trong clip, Gabrielle Walcott diện các trang phục nội y rực rỡ sắc màu, khoe cơ thể nóng bỏng và khỏe khoắn. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì cô vẫn duy trì được sắc vóc ở tuổi 39.

Á hậu Thế giới gây tranh cãi với trang phục hở-1Á hậu Thế giới gây tranh cãi với trang phục hở-2
Á hậu Thế giới gây tranh cãi với trang phục hở hang ở lễ hội carnival.

Tuy nhiên, xoay quanh những bộ trang phục mà Gabrielle Walcott diện ở lễ hội vẫn có nhiều phản ứng trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng trang phục của Gabrielle Walcott tuy đẹp nhưng quá kiệm vải, hở hang quá đà. Nhiều người khắt khe còn nêu ý kiến sự nóng bỏng này đi quá xa hình ảnh của một á hậu.

Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực người đẹp, cho rằng công chúng đã quá khắt khe với Gabrielle Walcott. Nhiều người nêu quan điểm trang phục của cô phù hợp với không khí lễ hội carnival của vùng Carribe. Hơn nữa, Gabrielle Walcott đã ở ẩn nhiều năm, không còn hoạt động với danh hiệu Á hậu nên việc chỉ trích cô không phù hợp.

Gabrielle Walcott sinh năm 1984, giành ngôi vị Miss World Trinidad & Tobago 2008. Người đẹp sau đó dự thi Miss World 2008 và giành ngôi Á hậu 2.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, Gabrielle Walcott vào top 15 nhờ giành giải thưởng Hoa hậu Nhân ái vì những công tác từ thiện cô đã tham gia tại Trinidad & Tobago nhằm giúp đỡ cộng đồng.

Sau đó, Gabrielle Walcott gây bất ngờ khi tiếp tục đại diện Trinidad & Tobago tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, tuy nhiên không giành được thành tích nào.

Gabrielle Walcott được xem là nhà hoạt động xã hội, từ thiện tích cực. Cô làm việc cho tổ chức Just Because, hỗ trợ tinh thần cho các bậc cha mẹ vượt qua nỗi đau mất con vì ung thư.

Gabrielle Walcott cũng làm việc với Hoa hậu Hoàn vũ Trinidad & Tobago 2008 - Anya Ayoung-Chee trong tổ chức từ thiện có tên TallMan, cung cấp sự giúp đỡ cho những phụ nữ trẻ khó khăn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-the-gioi-gay-tranh-cai-voi-trang-phuc-ho-post1516124.tpo

Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất