Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng

Trước khi vướng nghi án bán dâm trong đường dây nghìn đô, Thư Dung từng vấp phải nhiều tai tiếng như khả năng ngoại ngữ kém, mặc váy không trả tiền, đấu tố hoa hậu Kỳ Duyên...

Mới đây, làng giải trí Việt chấn động khi phòng cảnh sát hình sự - Công an TP HCM cho biết vừa phá đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm được cho là lớn nhất hiện nay có giá lên tới 25.000 USD. Theo thông tin được tiết lộ, một trong 4 cô gái bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn ở Quận 1 là Á hậu T.D.

Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-1
Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-2
Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-3
Hình ảnh cô gái bán dâm bị bắt quả tang

Từ danh hiệu, chữ cái tên viết tắt và hình ảnh đính kèm có nhiều nét tương đồng, Thư Dung - người từng đoạt Á hậu 3 Miss Eco International 2018 bị gọi tên.

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung tham gia vào đường dây bán dâm giá "khủng" nhất ở Việt Nam, 2Sao.vn đã liên hệ với quản lý của người đẹp để tìm hiểu sự việc. Đại diện quản lý của Á hậu Thư Dung cho biết tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại Á hậu 3 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng.

"Không. Tất cả chỉ là tin đồn. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu. Hiện tại Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng", người này nói với 2Sao.vn khi được hỏi tin đồn Thư Dung bị bắt có phải sự thật hay không.

Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-4

Trước khi vướng vào nghi án bán dâm giá nghìn đô, Thư Dung từng vấp phải nhiều tai tiếng khác khi có cuộc sống đời tư khá phóng túng.

Khoe thân trong clip phản cảm

Gần đây nhất, Á hậu Thư Dung bị chỉ trích nặng nề vì khoe thân trong clip phản cảm làm "vấy bẩn" Đà Lạt. Theo đó, Á hậu họ Nguyễn đã lột bỏ váy áo phô diễn hình thể trong tư thế tạo dáng phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-5

Trước những chỉ trích nặng nề, đại diện Thư Dung xác nhận người đẹp đúng là một trong hai nhân vật của clip 18+ tai tiếng, tuy nhiên cô chỉ làm theo hợp đồng của nhãn hàng.

Về phía Thư Dung, cô đăng tải hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu kèm lời ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Đấu tố với Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên

Tháng 4/2018, Thư Dung gây xôn xao khi công khai ám chỉ một "Hoa hậu Việt Nam là kẻ thứ 3" làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thậm chí, Thư Dung khẳng định một trong những mục đích cô đi thi quốc tế chính là muốn nổi tiếng hơn chính người từng coi thường cô.

Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-6

Mặc dù không chỉ mặt điểm tên "kẻ thứ 3" nhưng qua những tình tiết trùng hợp, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã bị đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên khi đối mặt với truyền thông, Thư Dung lại tỏ ra ấp úng, không làm sáng tỏ sự việc.

Về phía Kỳ Duyên, người đẹp chọn cách im lặng. Chính bác sĩ Chiêm Quốc Thái lại là người đã lên tiếng nói rõ: "Kỳ Duyên không cướp cơm của Thư Dung".

Khả năng tiếng Anh yếu kém

Tháng 4/2018 vừa qua, Thư Dung được cấp phép tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018. Tại đây, đại diện của Việt Nam để lộ khả năng "nói tiếng Anh ít người hiểu" .

Tham gia gặp gỡ báo chí cùng các thí sinh tại đất nước Kim Tự Tháp, đại diện Việt Nam đã không thể tự giới thiệu bản thân trọn vẹn trước truyền thông. Theo đó, Thư Dung liên tiếp phát âm sai dù chỉ giới thiệu đơn giản như họ tên, quê hương và nghề nghiệp. Không chỉ bị chê nói tiếng Anh như tiếng Thái, người đẹp còn vô cùng "loạng choạng" khi thể hiện trình độ ngữ pháp tiếng Anh cơ bản.

"I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you", nguyên văn phần giới thiệu lủng củng của Thư Dung.

Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-7

Ít ngày sau, Thư Dung tiếp tục lộ rõ ngoại ngữ yếu kém khi được chuyên trang sắc đẹp Missosology phỏng vấn. Theo đó do vốn ngoại ngữ hạn hẹp, người đẹp họ Nguyễn không thể hiểu câu hỏi và phải cần đến sự hỗ trợ của phiên dịch viên người Việt.

Dù có những hạn chế nhất định, song Thư Dung vẫn đạt thành tích Á hậu 2 chung cuộc.

Bị NTK Việt tố "mặc váy không trả tiền"

Vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International, Thư Dung đã bị nhà thiết kế Việt tố cáo "mặc váy không trả tiền". Đăng tải bài viết kèm theo những hình ảnh chụp từ cuộc trò chuyện với quản lý của Thư Dung, NTK  tố người đẹp họ Nguyễn không làm đúng theo hợp đồng khiến anh bị thiệt hại về kinh tế. Thậm chí, người này còn cho rằng Thư Dung giở trò uy hiếp anh.

Trước khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung từng sở hữu danh sách dài đời tư tai tiếng-8

"Xin hỗ trợ hơn 10 bộ váy đi thi với giá thấp, đặt may một bộ váy mới đính kết đá, không một đồng tiền cọc. Tự ứng tiền túi ra may trước cho kịp lịch em đi thi. Hứa sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí. Thế mà giờ được Á hậu 2 rồi, đến một lời cảm ơn cũng không có, lại còn giở giọng uy hiếp, không nhịn là có chuyện này chuyện kia. Những gì mình đã hứa và thỏa thuận với đối tác mà không thực hiện đúng cam kết để thiệt hại cả mấy chục triệu, rồi hăm dọa thì thật là sống đẹp đó em à", NTK gay gắt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thu-dung-vuong-nhieu-tai-tieng-truoc-khi-ban-dam-n-163782.html

Á hậu Thư Dung bán dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất