Á hậu Thúy An sinh con gái đầu lòng

Á hậu Thúy An xác nhận đã chào đón con gái đầu lòng hơn 10 ngày trước.

Chiều ngày 13/4, Á hậu Thuý An chính thức công khai loạt khoảnh khắc trong thai kỳ để thông báo đã lên thiên chức mới. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 được khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, thần thái trong quá trình mang thai con đầu lòng. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Á hậu Thuý An cho biết đã "vượt cạn" thành công vào ít ngày trước nhưng đến nay mới quyết định chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Nhóc tỳ của vợ chồng Thuý An là bé gái, mẹ bỉm sẽ khoe hình ảnh của con vào giai đoạn thích hợp. 

"Trải qua hành trình dài và khó khăn thì giờ đây 2 mẹ con đã gặp nhau. Tôi nghĩ những khoảnh khắc lần đầu làm mẹ rất thiêng liêng và cũng muốn chia sẻ với mọi người nhưng bây giờ chưa phải thời điểm", Á hậu Thuý An thổ lộ. 

Á hậu Thúy An sinh con gái đầu lòng-1
Á hậu Thuý An giấu kín mọi thông tin về hành trình mang thai, đến khi sinh nở thành công mới công bố với người hâm mộ

Á hậu Thúy An sinh con gái đầu lòng-2
Một số khoảnh khắc xinh xắn của mẹ bầu lần đầu được chia sẻ

Thuý An và chồng hẹn hò được 3 năm trước khi về chung nhà vào tháng 1/2021. Ông xã của Thuý An là tiến sĩ tại Anh và hiện đang điều hành công ty của gia đình.

Từ sau khi kết hôn, nàng hậu hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống đời tư trước công chúng. Thuý An thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trong vài sự kiện nhưng chủ yếu dành thời gian cho gia đình. 

Á hậu Thúy An sinh con gái đầu lòng-3
Vợ chồng Thuý An có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, êm đềm trong suốt 2 năm qua

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-thuy-an-sinh-con-gai-dau-long-20230413182122934.htm

Thúy An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao