Góc gây lú: Á hậu nào nhìn y hệt Tăng Thanh Hà thế này?

Với góc nghiêng và layout trang điểm khi lên sóng làm MC, á hậu Thùy Dung thực sự giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đến kinh ngạc.

Mới đây, á hậu Thùy Dung vừa chia sẻ lên Instagram layout make up khi chuẩn bị lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, bên cạnh việc trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của cô, nhiều người đã phải ngỡ ngàng vì tưởng lầm là Tăng Thanh Hà.

Góc gây lú: Á hậu nào nhìn y hệt Tăng Thanh Hà thế này?-1


Nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ vì khoảnh khắc này của Thùy Dung quá giống Hà Tăng.

Góc gây lú: Á hậu nào nhìn y hệt Tăng Thanh Hà thế này?-2
So sánh cùng góc chụp của cả 2 mới thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc từ lông mày cong, sống mũi thanh tú, gò má hơi cao, miệng cười mỉm...

Góc gây lú: Á hậu nào nhìn y hệt Tăng Thanh Hà thế này?-3
Chuyện "chị em sinh đôi" không cùng huyết thống trong showbiz Việt là chuyện không hiếm đặc biệt là khi nhiều người đẹp Việt cùng hướng đến những chuẩn nhan sắc chung như mặt Vline, sống mũi thẳng tắp, đôi môi tều gợi cảm... Tuy nhiên với những mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên mà giống nhau đến nhường này thì quả thật là thú vị.

Góc gây lú: Á hậu nào nhìn y hệt Tăng Thanh Hà thế này?-4
Mặc dù không còn hoạt động trong showbiz như trước nhưng cô Trúc bán sách của "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Dù đã là bà mẹ 2 con, vẻ đẹp của nữ sinh năm 1986 vẫn luôn giữ được phong độ và không hề thua kém khi được so sánh với các quý cô độc thân khác như người bạn thân Thanh Hằng.

Góc gây lú: Á hậu nào nhìn y hệt Tăng Thanh Hà thế này?-5
Ở thời điểm mới đăng quang, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được so sánh với bà xã doanh nhân Louis Nguyễn.

Buu
Theo Vietnamnet


Á hậu Thùy Dung Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao