Á hậu Thùy Dung kỷ niệm hai năm yêu

Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đăng ảnh du lịch cùng bạn trai để kỷ niệm hai năm yêu nhau, hôm 25/3.

Suốt hai năm qua, Thùy Dung và bạn trai yêu xa. Vì bận rộn công việc kinh doanh, "một nửa" của người đẹp thường bay từ Hà Nội vào TP HCM thăm bạn gái mỗi khi có thời gian rảnh. Thời gian này, vì Covid-19, cả hai chọn cách kỷ niệm từ xa để đảm bảo an toàn.

"Chúng mình không gặp nhau một tháng nay, có thể cả một tháng tới. Nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc, chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé!", á hậu bày tỏ.

Trong ngày đặc biệt, bạn trai Thùy Dung cũng chuẩn bị hoa hồng để gửi tặng, bày tỏ tình cảm với người đẹp.

Á hậu Thùy Dung kỷ niệm hai năm yêu-1
Thùy Dung và bạn trai trong một chuyến du lịch.

Thùy Dung quen bạn trai từ cuối 2017 nhưng mãi vài tháng sau, họ mới chính thức yêu nhau. "Một nửa" của cô tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, hiện sinh sống ở Hà Nội và kinh doanh riêng. Anh có ngoại hình điển trai, cao 1,83 m. Nhiều bạn bè như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Huyền My, á hậu Nguyễn Thị Loan... đều khen cả hai xứng đôi. Dù vậy, Thuỳ Dung chưa từng công khai danh tính của bạn trai vì muốn giữ sự riêng tư cho anh.

Bạn trai của Thùy Dung cũng cho biết anh từng đắn đo ở lại Mỹ làm việc bốn năm sau khi học xong. Cuối cùng, anh vẫn quyết định trở về Việt Nam lập nghiệp. Với anh, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do, trong đó có cơ duyên giúp anh gặp gỡ và yêu Thùy Dung. Hiện cả hai chưa có dự tính kết hôn, mà muốn tập trung phát triển sự nghiệp. 

Á hậu Thùy Dung kỷ niệm hai năm yêu-2
Hình ảnh hiếm hoi của Thùy Dung và bạn trai.

Thuỳ Dung sinh năm 1996, đăng quang Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP HCM 2016, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau ba năm, cô chín muồi về nhan sắc và được khán giả yêu mến bởi nỗ lực giữ gìn hình ảnh. Cô đang theo đuổi công việc MC song ngữ, dẫn dắt nhiều chương trình lớn tại TP HCM.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/a-hau-thuy-dung-ky-niem-hai-nam-yeu-4074599.html

Á hậu Thùy Dung

Tin tức mới nhất