Á hậu Thủy Tiên bị mất trộm đồ ở hậu trường sự kiện

Ngoài Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, không ít vụ mất trộm hàng trăm triệu hoặc hiểu lầm xảy ra trong hậu trường của các sự kiện.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên cùng Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi Lê cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang với vai trò người mẫu. Trong khi Ngọc Châu gặp vấn đề với những bộ trang phục thì Thủy Tiên lại xui hơn khi mất đồ.


Á hậu Thủy Tiên cảnh báo về tình trạng mất đồ tại hậu trường trên trang cá nhân.

Cụ thể, sau đêm diễn vào tối ngày 27/7, người đẹp sinh năm 1998 được tặng một đôi giày để biểu diễn nhưng sau khi kết thúc màn diễn thứ 2, cô quay vào hậu trường thì không còn thấy đôi giày của mình đâu nên đăng đàn để cảnh báo về việc giữ gìn tư trang.

Trường hợp của Thủy Tiên thực ra còn ít thiệt hại nhất bởi ở hậu trường sân khấu xảy ra không ít vụ mất trộm có khi lên tới cả trăm triệu đồng. 

Á hậu Thủy Tiên bị mất trộm đồ ở hậu trường sự kiện-1
Cả Ngọc Quyên và Trang Nhung đều bị mất túi sau khi biểu diễn thời trang. Người lạ tự xưng là người nhà đã vô tư "nẫng" túi xách chứa điện thoại cùng giấy tờ quan trọng của 2 người đẹp.

Á hậu Thủy Tiên bị mất trộm đồ ở hậu trường sự kiện-2
Mai Khôi vừa lên nhận thưởng "Bài Hát Việt" thì xuống đến ghế, túi xách và điện thoại Vertu tổng trị giá 300 triệu đã "không cánh mà bay".

Á hậu Thủy Tiên bị mất trộm đồ ở hậu trường sự kiện-3
Vụ hiểu lầm tai tiếng "Where's my Xà Leo" cũng từng gây tranh cãi một thời gian. Hoàng Thùy từng hét lên trong hậu trường vì nghi Lý Thanh Thảo "chôm chỉa" túi Chanel. Sau đó, túi đã được trả về cho chủ và nhân viên tạp vụ có giải thích là trong quá trình dọn dẹp hậu trường đã đặt chiếc túi nhầm chỗ nhưng Lê Thanh Thảo vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ Hoàng Thuỳ.

Buu
Theo Vietnamnet


Huỳnh Phạm Thủy Tiên Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao