Á hậu Thúy Vân: 'Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế'

Lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và thủ vai chính, Thúy Vân cho biết, cô đã phải trải qua nhiều lần thuyết phục và chứng minh bản thân mới có thể giành lấy vai diễn về cho mình.

Chiều 8/8, phim Bao Giờ Hết Ế đã có buổi ra mắt với truyền thông. Đây là dự án đến từ một ekip gồm những người lần đầu dạm ngõ điện ảnh: đạo diễn Nguyễn Thành Vinh, á hậu Thúy Vân, VJ Đàm Phương Linh, Đình Quân, Anh Tú.

Bên cạnh các gương mặt trẻ tuổi đầy tiềm năng thì phim cũng có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo gội như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ ... và dàn diễn viên phụ duyên dáng hài hước không kém như: Phát La, Long "Đẹp trai", Hồng Thanh.

Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-1

Á hậu Thúy Vân lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh nhưng đã đảm nhiệm vai nữ chính tạo không ít tò mò đối với khán giả. Cô sẽ vào vai Thiên Kim - một nữ doanh nhân thành đạt, sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng dính phải lời nguyền "Yêu vào là chết".

Những tưởng Johnny là định mệnh đời mình nhưng không ngờ chỉ là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Trong lúc bối rối đi tìm Johnny để đòi lại nhẫn gia bảo đã lỡ trao thì Kim đã gặp Hòa, và nhờ anh giả làm bạn trai về ra mắt gia đình. Từ đây mọi chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra ...

Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-2

Khi được hỏi vì sao lại nhận lời tham gia Bao Giờ Hết Ế, có phải vì vấn đề cát xê hay vì muốn chứng tỏ điều gì ở bản thân, Thúy Vân đã thẳng thắn cho biết: "Cát xê không phải là vấn đề quan trọng. Vân đã từ lâu mong muốn được tham gia phim điện ảnh hoặc truyền hình trong vai trò diễn viên rồi.

Đây cũng không phải một vai diễn được mời mà Vân phải casting qua rất nhiều vòng, thuyết phục đạo diễn, chứng tỏ năng lực bản thân để giành lấy vai này. Thậm chí cảm giác lúc đó khi phải giành một vai mà mình tin là nó thuộc về mình còn áp lực hơn rất lúc đi thi Hoa hậu quốc tế". 

Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-3

Là một người mới, lại phải đóng cảnh hôn, tưởng chừng sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp còn tự hào "chắc do hôn giỏi nên chỉ phải quay 2 lần là đạt".

Thúy Vân chia sẻ: "Thật ra trong phim chỉ có 1 cảnh quay được hôn thật sự lại còn ở đầm lầy không sạch sẽ, phần cũng ngại vì Vân và Đình Quân như hai người bạn thân. Nhưng may đây cũng là cảnh cuối cùng nên tâm lý cũng không hồi hộp. Chỉ nghĩ á hậu gì hình tượng gì thì cũng kệ, cứ xong cảnh này rồi tính sau".

Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-4


Clip Thúy Vân chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp lấn sân điện ảnh

Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-5
Anh Tú trong vai Johnny - là bạn trai cũ của Kim, người chuyên đi lừa tiền của phụ nữ nhẹ dạ
Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-6
Đình Quân vai Hòa - tài xế taxi được Kim thuê giả làm bạn trai
Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-7
Đàm Phương Linh vai Liễu - bạn thân của Kim
Á hậu Thúy Vân: Giành được vai diễn đầu tiên còn áp lực hơn đi thi Hoa hậu Quốc tế-8
Lam Trường là ca sĩ trình bày OST chính thức của phim. Đây là một bài ballad mang tên "Ta là ai của đời nhau" được sáng tác bởi nhạc sĩ S Melod.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thúy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao