Á hậu Trịnh Kim Chi bức xúc vì bị vu khống trắng trợn

Trịnh Kim Chi mong khán giả tỉnh táo và sáng suốt khi đọc thông tin, tránh hiểu nhầm cho cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị người khác bịa đặt, vu khống trắng trợn. Theo chia sẻ, anti-fan đã chụp lại hình ảnh trò chuyện của diễn viên và người bạn, rồi photoshop theo chiều hướng tiêu cực, tung lên mạng nhằm mục đích xấu. 

Thậm chí, kẻ giả mạo Trịnh Kim Chi còn tâm sự việc cô trượt một vị trí quan trọng là do bị dàn xếp.

Á hậu Trịnh Kim Chi bức xúc vì bị vu khống trắng trợn-1
Trịnh Kim Chi bức xúc khi bị anti-fan hãm hại, photoshop câu chữ của cô theo hướng tiêu cực.

Bị kẻ xấu photoshop câu chữ nhằm mục đích hạ bệ danh dự, uy tín, Trịnh Kim Chi lập tức lên tiếng đính chính sự việc. 

"Mọi người ơi chia sẻ giúp Chi với ạ. Chi lại bị quấy rối và chuyện này không nhỏ đâu ạ. Sao họ có thể làm ra những chuyện như vậy được? So sánh 2 hình với cái trò photoshop cắt ghép, vu khống thế này. Mọi người tỉnh táo và sáng suốt tránh hiểu lầm cho Chi nhé", Á hậu Việt Nam than thở. 

Đồng thời, Trịnh Kim Chi tung hình ảnh gốc và hình ảnh giả mạo để khán giả đối chất, có cái nhìn khách quan nhất về sự việc.

Qua quan sát, có thể thấy câu chuyện ban đầu chỉ là lời động viên của người bạn dành cho Trịnh Kim Chi. Song không rõ lý do vì sao đã bị anti-fan chỉnh sửa với nội dung tiêu cực, gây hoang mang dư luận. 

Ngay khi lên sóng, bài viết của diễn viên họ Trịnh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông khi Trịnh Kim Chi liên tục vướng phải "tai bay vạ gió", đồng thời khuyên cô mạnh tay hơn với những kẻ xấu để tránh rơi vào trường hợp tương tự. 

Á hậu Trịnh Kim Chi bức xúc vì bị vu khống trắng trợn-2
Hình ảnh đã được photoshop theo hướng tiêu cực (trái) và cuộc trò chuyện thật của Trịnh Kim Chi với người bạn (phải).

Á hậu Trịnh Kim Chi bức xúc vì bị vu khống trắng trợn-3
Trước đó không lâu, trên MXH xuất hiện tin đồn: "Nghệ sĩ Thương Tín giả bệnh đột quỵ để lừa lòng thương hại của mọi người, do Trịnh Kim Chi làm đạo diễn". Tuy nhiên, Á hậu lập tức phủ nhận thông tin ác ý, cho rằng tất cả những gì mình làm để giúp đỡ đàn anh đều minh bạch.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-trinh-kim-chi-buc-xuc-vi-bi-vu-khong-trang-tron-n-263530.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao