Á hậu T.T nói gì khi Thanh Bình một mực nói mình 'nhận vơ'?

Liệu Á hậu sẽ chấp nhận lời xin lỗi của Thanh Bình và bỏ qua, hay sẽ tiếp diễn màn "bóc phốt" căng thẳng?

Chiều 22/1, Thanh Bình có buổi gặp gỡ báo chí để làm rõ ồn ào với Á hậu T.T. Anh cho biết đây là lần cuối cùng chia sẻ, để mọi người có cái nhìn rõ ràng nhất và mong mọi chuyện khép lại.

Trước báo chí, Thanh Bình một lần nữa khẳng định những nội dung anh đã phản pháo T.T trên MXH. Theo đó, mối quan hệ giữa nam diễn viên và T.T không phải yêu đương nam nữ, chỉ là tình cảm từ một phía Á hậu.

Còn việc T.T tung tin nhắn nhạy cảm của nam diễn viên và cô gái mà anh đang tìm hiểu, anh cho rằng đây là hành động xâm phạm đời tư, sẽ có biện pháp căng thẳng nếu chuyện này tiếp diễn.

Nói rõ mối quan hệ với T.T, dù căng thẳng nhưng Thanh Bình vẫn gửi lời xin lỗi tới cô vì đã không dứt khoát hơn, để đối phương ngộ nhận mình là bạn trai.

Á hậu T.T nói gì khi Thanh Bình một mực nói mình nhận vơ?-1
Thanh Bình cho biết chỉ là bạn thân với T.T.

"Chúng tôi quen biết nhau khoảng 2 năm. Vào khoảng tháng 4 - 5 năm nay chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi thừa nhận bản thân mình có ý định tìm hiểu T.T vì cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi dám nói đây chỉ là mối quan hệ không rõ ràng.

Đến một thời điểm, tôi nhận ra bản thân mình và T.T không thực sự phù hợp và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tôi không có cảm xúc với T.T nhưng xem cô ấy là một người bạn thân, rất thân đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Tôi đã nói cô ấy đừng thương tôi vì chuyện tình cảm chúng ta không có kết quả đâu, tuy nhiên T.T im lặng.

Á hậu T.T nói gì khi Thanh Bình một mực nói mình nhận vơ?-2

Tôi đã có thái độ để T.T cảm giác cả hai nên kết thúc chuyện tình cảm này. Trong thời gian qua, tôi chưa từng nói với T.T rằng đây là một cặp đôi yêu nhau, hẹn hò.

Trong thời gian dịch bệnh phải cách ly, cô ấy có qua nhà và bị kẹt lại một thời gian ngắn. Nhưng chuyện chúng tôi sinh sống với nhau như vợ chồng là không có. Sau đó, tôi và T.T vẫn giữ quan hệ bình thường.

Đến 2 tháng gần đây, tôi phải ra ngoài làm việc và bắt đầu tạo khoảng cách với T.T, chính vì thế chúng tôi mới xảy ra chuyện như này.

Tôi thừa nhận bản thân mình đã sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ, tôi không dứt khoát khiến T.T nghĩ mình là bạn trai cô ấy. Tôi xin lỗi T.T vì đã để cô ấy tổn thương rất nhiều", Thanh Bình nói trên Trí Thức Trẻ.

Á hậu T.T nói gì khi Thanh Bình một mực nói mình nhận vơ?-3
Động thái T.T sau những phát ngôn mới nhất của Thanh Bình.

Trước sự việc, T.T mới đây cũng có động thái phản hồi. Cô lấp lửng trên story trang cá nhân: "Sai biết lỗi mới là bản lĩnh".

Nhiều người vẫn chưa rõ Á hậu này muốn truyền đạt điều gì, khi Thanh Bình dù xin lỗi nhưng vẫn kiên quyết phủ nhận hẹn hò cô.

Liệu đây là động thái chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua, hay chính là lời "cà khịa" ngược và dự báo màn "bóc phốt" tiếp diễn?

Rộ lên từ chiều 20/1, scandal tình ái của diễn viên Thanh Bình phủ sóng dư luận.

Theo đó, cô gái tên T.T - Á Hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018 - cho biết đã hẹn hò Thanh Bình gần 2 năm. Trong thời gian sống chung, nam diễn viên qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

T.T cho biết, khi cô chất vấn Thanh Bình về chuyện ngoại tình, nam diễn viên chối bỏ. Để tăng tính xác thực khi "bóc phốt", T.T còn tung tin nhắn "mây mưa" được cho là của Thanh Bình và một cô gái khác.

Tới sáng 21/1, chồng cũ Ngọc Lan phản hồi cáo buộc. Anh khẳng định chưa bao giờ là người yêu của T.T, đồng thời đe dọa bằng pháp luật khi bị xâm phạm đời tư.

Bị Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, tố ngược và dùng luật pháp cảnh cáo, T.T cho rằng nam diễn viên dối trá.

Khẳng định có đủ bằng chứng cả hai hẹn hò, T.T gay gắt: "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính trên Facebook... Anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tt-noi-gi-khi-thanh-binh-van-quyet-phu-nhan-hen-ho-n-293615.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất