Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc con trai nhận ra mẹ trên tạp chí

Khi nhận ra hình ảnh của mẹ trên cuốn tạp chí, con trai Tú Anh nhìn đăm chiêu khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây, thông qua chức năng Instagram Story, Á hậu Việt Nam 2012 - Tú Anh tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Lần này cũng là một bức ảnh cận mặt, nhưng người đẹp đã khéo léo che đi một phần dung mạo quý tử.

Trong bức ảnh được chụp lại, bé Kem - con trai Tú Anh tỏ ra rất cứng cáp. Dù chưa tròn một tuổi, nhưng cậu bé đã nhận ra mẹ trên cuốn tạp chí, đặc biệt là ánh mắt nhìn đăm chiêu không ngớt khi nhận ra người quen.

Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc con trai nhận ra mẹ trên tạp chí-1
Có thể thấy quý tử nhà Tú Anh đã lớn phổng phao dù mới một tuổi. Thời gian gần đây, người đẹp Hà thành cũng dần cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội. 

Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc con trai nhận ra mẹ trên tạp chí-2
Trước dịp lễ Giáng sinh, Á hậu Việt nam 2012 khoe bức ảnh đáng yêu của nhóc tỳ trong bồ đồ đông ấm áp. Người đẹp chia sẻ khi nói về con trai "Tôi không mong ước nhiều thứ vào lễ Giáng sinh cũng không bận tâm về những món quà. Thứ tôi cần ngay lúc này đang ở dưới cây thông Noel... Giáng sinh năm nay, mẹ chỉ cần có con".

Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc con trai nhận ra mẹ trên tạp chí-3Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc con trai nhận ra mẹ trên tạp chí-4
Trong những bức ảnh được mẹ chia sẻ, bé Kem tỏ ra khá cứng cáp. Cậu bé thừa hưởng vẻ đẹp của bố mẹ với đôi mắt to tròn đáng yêu và làn da trắng mịn.

Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc con trai nhận ra mẹ trên tạp chí-5
Tú Anh lên xe hoa cùng ông xã thiếu gia vào tháng 7/2018, không lâu sau đó người đẹp đã hạ sinh con trai đầu lòng. Sau khi kết hôn, người đẹp 9X hạn chế xuất hiện để chu toàn cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô từng tâm sự: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-chia-se-khoanh-khac-con-trai-da-nhan-ra-me-tren-tap-chi-n-204987.html

Hoa hậu Việt Nam Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất