Á hậu Tú Anh lần đầu hé lộ bố chồng quyền lực

Bé Kem nhà Tú Anh được ông nội dìu dắt trong ngày đầu tiên đi học.

Trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh mới đây chia sẻ về buổi học đầu tiên của con trai - bé Kem. Trong ngày đầu đến trường, quý tử nhà nàng hậu được ông và bố dắt tay vào lớp.

Đăng tải khoảnh khắc đáng nhớ, Tú Anh thay lời con nhỏ: "Buổi sáng mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh. Ông tôi âu yếm nắm tay tôi dẫn đi trên con đường dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần, nhưng lần này tự nhiên tôi thấy lạ. Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: Hôm nay tôi đi học".

Á hậu Tú Anh lần đầu hé lộ bố chồng quyền lực-1
Bé Kem - con trai Á hậu Tú Anh và thiếu gia Phạm Gia Lộc.

Đây cũng là lần hiếm hoi Tú Anh hé lộ chân dung bố chồng quyền lực. Có thể thấy ông vô cùng phấn khởi, hào hứng khi đồng hành cùng cháu nội trong ngày đầu đến lớp.

Á hậu Tú Anh lần đầu hé lộ bố chồng quyền lực-2
Bé Kem được ông nội dắt tay đến lớp.

Á hậu Tú Anh lần đầu hé lộ bố chồng quyền lực-3
Bức ảnh 3 thế hệ nhà chồng Tú Anh.

Á hậu Tú Anh lần đầu hé lộ bố chồng quyền lực-4
Khoảnh khắc ở lớp của con trai Á hậu

Tú Anh kết hôn với Phạm Gia Lộc vào tháng 7/2018. Đây là thiếu gia của một gia đình có điều kiện ở Hà Nội. Sau 5 tháng làm đám cưới, Á hậu Việt Nam 2012 hạ sinh con trai đầu lòng. 

Là người nổi tiếng nhưng Tú Anh khá kiệm lời về đời tư. Thi thoảng nàng hậu chia sẻ hình ảnh chồng con, song rất hạn chế khoe bố mẹ chồng.

Á hậu Tú Anh lần đầu hé lộ bố chồng quyền lực-5
Mẹ chồng Á hậu Tú Anh.

"May mắn bố mẹ chồng mình rất tâm lý. Dù không sống chung nhà nhưng bố mẹ chồng mình ở ngay bên cạnh nên ông bà vẫn có thể sang chơi với cháu mà lại không xảy ra va chạm. 

Mẹ chồng mình tính rất là thanh niên, thậm chí đôi khi còn book show cho con dâu. Thật ra thì gia đình nhà chồng mình gia thế không phải khủng như mọi người đồn đâu. Quan trọng là bố mẹ chồng rất tâm lý, lúc nào cũng mốn con cái vui vẻ, hạnh phúc với nhau, thế nên làm gì bố mẹ cũng ủng hộ. Mình cảm thấy rất may mắn khi có bố mẹ chồng như vậy", Tú Anh từng chia sẻ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-lan-dau-he-lo-bo-chong-quyen-luc-n-248320.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao