Á hậu Tú Anh tranh thủ 'lên xe hoa vẫn không quên nhiệm vụ'

Dù chỉ còn 1 tháng nữa là lên xe hoa, tuy nhiên Tú Anh vẫn tranh thủ xuất hiện tại các sự kiện đã được ký kết trước đây.


Thời gian gần đây, Á Hậu Tú Anh là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi thông tin cô sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới đây. 


Vốn là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm, vì vậy mà thông tin người đẹp họ Dương lên xe hoa đã gây bất ngờ với người hâm mộ. Được biết, vị hôn phu của người đẹp Hà Thành làm việc trong ngành xây dựng và cả hai đã đến với nhau vào mùa thu năm 2017.


Dương Tú Anh chia sẻ, chuyện kết hôn là chuyện quan trọng của đời người và đám cưới của cô với vị hôn phu sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng và cũng mong nhận được sự chúc phúc từ công chúng cũng như mong mọi người tôn trọng không gian riêng của cô.


Dù chỉ còn 1 tháng nữa là lên xe hoa, tuy nhiên Tú Anh vẫn không ngại xuất hiện tại các sự kiện đã được ký kết trước đây. 


Tham gia sự kiện còn có nhiều người nổi tiếng khác


Thùy Dung, Mâu Thùy, Lệ Hằng, Hoàng My, Phạm Hương và Ngọc Hân.


Á Hậu Mâu Thủy 


Á Hậu Lệ Hằng thân thiết bên Á Hậu Hoàng My


Hoa hậu Ngọc Hân

Nét cuốn hút của Á Hậu Hoàng My

Hoa hậu Phạm Hương 

Á Hậu Thùy Dung
A
Á Hậu Lệ Hằng

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-di-event-truoc-them-dam-cuoi-n-157703.html

Á hậu Tú Anh Ngọc Hân Phạm Hương

Tin tức mới nhất