Á hậu Tú Anh xuất hiện sau scandal

(2Sao) - Những hình ảnh mới nhất của Á hậu Tú Anh sau khi vướng vào "chuyện ồn ào" với Seung Ri.

Cách đây ít ngày, sự kiện anh chàng Seungri đến Việt Nam cùng những hình ảnh chụp chung cùng Tú Anh đã trở thành bàn tán nóng nhất Internet tại thời điểm đó.




Theo quan  điểm của những người hoạt động trong giới showbiz, việc các nghệ sỹ hay người đẹp chụp chung hoặc có một vài cử chỉ thân mật trong giới hạn là chuyện bình thường. Tuy nhiên, đối với những fan cuồng Kpop – mọi thứ đã được đẩy đi quá xa và những thứ không vừa mắt họ đều trở thành sai trái. Trước sự ồn ào không đáng có, Tú Anh đã phải xóa bức ảnh chụp chung cùng Seungri – thần tượng của cô để cho mọi chuyện qua đi.

Tú Anh chia sẻ, mọi chuyện diễn ra như trong phim, cô không thể tưởng tượng được vì sự nguy hiểm và hung hãn của fans Kpop chính vì vậy, đó cũng là một bài học cho cô để cẩn trọng hơn trong những hoạt động tiếp theo khi có những thứ liên quan đến Kpop.


Tú Anh tâm sự, mặc dù bị ảnh hưởng chút ít và không vui nhưng bù lại, công việc mới đang khiến cô cảm thấy rất hứng thú – đó là MC. Tú Anh nhận lời mời trong một sự kiện với vai trò MC.



Người đẹp gợi cảm với chiếc đầm quây mong manh có họa tiết hoa lá đủ sắc, tôn lên làn da trắng mịn màng và khoe được bờ vai thon.

Được biết, thiết kế này là của Huy Trần, người luôn biết cách tôn lên những thế mạnh cơ thể của Tú Anh và hai người đã đi cùng với nhau từ những ngày đầu cô lên ngôi Á Hậu.


Chiếc váy thứ 2 mà Tú Anh sử dụng trong chương trình

Trong kế hoạch sắp tới, Tú Anh sẽ cố gắng tham gia lĩnh vực dẫn chương trình. Hiện tại, Tú Anh đang học hỏi các bậc tiền bối và cô cũng  hy vọng nhận được sự ủng hộ, đón chào của công chúng cũng như giới truyền thông trong cương vị mới.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao