Á hậu Tường San: 'Tôi có mũi đẹp dù chưa phẫu thuật thẩm mỹ'

Á hậu 2 Tường San được nhiều người khen có gương mặt đẹp nhất nhì trong dàn thí sinh Miss World Vietnam 2019.

Từng được biết đến là một hot girl, Tường San được chú ý ngay từ những ngày đầu tham gia Miss World Vietnam. Sau khi giành được danh hiệu á hậu 2, cô được nhiều khán giả yêu mến. 

Giữ hình ảnh nhưng không đánh mất tính cách của cô gái 19 tuổi

- Sự khác biệt giữa Tường San khi còn là một nữ sinh và Tường San sau khi trở thành á hậu như thế nào? 

Khi là nữ sinh, tôi có thể thoải mái đi khắp nơi, gặp gỡ bạn bè. Bây giờ là á hậu, tôi phải chỉn chu hơn về hình ảnh. Điều khiến tôi bỡ ngỡ nhất là phải làm quen với lịch làm việc liên tục.

- Chị cho biết khi trở thành người của công chúng, phải trau chuốt và giữ gìn hình ảnh hoàn hảo nhất. Những ngày qua, chị đã làm việc đó ra sao? 

Cảm giác bỡ ngỡ tất nhiên là điều không tránh khỏi. Dù vậy, tôi luôn được mọi người trong ê-kíp hướng dẫn tất cả bước cần làm. Do đó, tôi rất yên tâm và tự tin khi gặp gỡ công chúng.

Dù phải giữ gìn hình ảnh nhưng chúng tôi không đánh mất tính cách của những cô gái 19 tuổi. Chúng tôi vẫn sống vui vẻ, hồn nhiên đúng với độ tuổi và làm những việc mình thích, miễn là không ảnh hưởng hoặc làm xấu danh hiệu của chúng tôi.

Á hậu Tường San: Tôi có mũi đẹp dù chưa phẫu thuật thẩm mỹ-1
Nhan sắc rạng rỡ của Á hậu Tường San. 

- Kinh nghiệm làm người mẫu ảnh đã giúp chị phát huy thế mạnh như thế nào khi tham gia sân chơi sắc đẹp?

Công việc đó giúp tôi có kinh nghiệm tạo dáng, chụp ảnh. Ngoài ra, tôi cũng được nhiều người biết đến và yêu mến. Tuy nhiên, chính sự yêu mến đó tạo cho tôi áp lực. Tôi phải cố gắng hết sức mình để không làm mọi người thất vọng.

- Chị có cho rằng hạn chế chiều cao là lý do khiến mình không đăng quang hoa hậu?

Tôi nghĩ đây cũng là một lý do khiến mình chưa chinh phục được ngôi vị hoa hậu. Bên cạnh đó, tôi còn thiếu một chút may mắn. Chưa kể, cuộc thi có nhiều thí sinh xuất sắc, đặc biệt là Thùy Linh đã hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành hoa hậu.

Khi được gọi tên trong top 5, tôi đã cảm thấy hạnh phúc. Đến khi trở thành á hậu, cảm xúc của tôi thực sự vỡ òa và có chút tự hào vì những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp. Ban đầu, tôi chỉ hy vọng lọt top 10. Việc trở thành á hậu hoàn toàn nằm ngoài dự đoán.

Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai

- Chị tự tin nhất điểm nào trên cơ thể và có ý định thay đổi ngoại hình? 

Tôi tự tin nhất về mũi của mình bởi tôi may mắn thừa hưởng chiếc mũi đẹp của bố. Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải. 

- Trong tương lai gần, chị có nghĩ đến chuyện chỉnh sửa để hoàn thiện vẻ đẹp? 

Đối với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Nó khiến người phụ nữ đẹp hơn. và tôi ủng hộ. Hiện, tôi chưa nghĩ đến việc đụng dao kéo. Nếu sau này muốn chỉnh sửa, tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng, tránh để lại tai nạn thẩm mỹ.

Á hậu Tường San: Tôi có mũi đẹp dù chưa phẫu thuật thẩm mỹ-2
Người đẹp 10X không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ

- Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của chị giống Hà Tăng, Hà Trúc và Helly Tống. Chị có ngại bị so sánh?

Thực sự khi nghe câu hỏi này, tôi rất bất ngờ. Tôi ít nghe ai nhận xét mình giống Hà Tăng và Helly Tống. Tôi rất hâm mộ các chị về phong cách sống và vẻ đẹp. Bản thân tôi cũng cần nỗ lực để có thể thành công như các chị, đồng thời bản thân tôi cũng muốn mang tới cho công chúng mang một làn gió, màu sắc khác biệt của thế hệ 10X. 

Rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử tiếng Anh để đi thi quốc tế

- Mới đây, hình ảnh gợi cảm của chị trong MV của Binz được cộng đồng mạng "đào" lại. Chị có thể chia sẻ về cơ duyên góp mặt trong sản phẩm âm nhạc này?

Việc tham gia MV của Binz cũng là may mắn và vô tình. Hình ảnh gợi cảm đó phù hợp với nhân vật trong MV. Trang phục tôi mặc có thể sexy một chút nhưng không hề mất mỹ quan.

Bây giờ khi đã trở thành á hậu, tôi sẽ chỉn chu hơn trong vấn đề trang phục. Nếu nhận được lời mời tham gia những MV khác, tôi sẽ xem xét kỹ kịch bản liệu có phù hợp với hình tượng tôi hướng đến hay không. Nếu nó không phù hợp với hình ảnh á hậu, chắc chắn tôi không tham gia.

- Chị chuẩn bị như thế nào cho cuộc thi quốc tế sắp tới?

Để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, tôi phải tập luyện thêm kỹ năng catwalk, ứng xử bằng tiếng Anh. Ngoài ra, tôi cũng cần cải thiện vóc dáng với hy vọng đạt được thành tích tốt. 

Tôi và Thùy Linh cũng như Kiều Loan đang hoàn thành các lịch trình do BTC sắp xếp. Ngay khi kết thúc, chúng tôi sẽ bước vào tập luyện cho hoạt động sắp tới.

Á hậu Tường San: Tôi có mũi đẹp dù chưa phẫu thuật thẩm mỹ-3
Tường San cho biết cô còn bỡ ngỡ sau khi trở thành á hậu. 

- Trong cuộc thi Miss World Vietnam, chị thân thiết nhất với thí sinh nào?

Tôi chơi với nhiều thí sinh và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng các bạn. Tôi ở cùng phòng với chị Anh Thư nên hai chị em có nhiều hoạt động chung. Ngoài ra, Bích Thùy là thí sinh sinh năm 2001 duy nhất lọt vào đêm chung kết. Tôi rất quý mến em ấy và cũng có nhiều kỷ niệm.

Ngay sau khi lọt top 5 và trở vào cánh gà, mọi người ôm chầm lấy tôi. Mọi người chúc tôi nếu đạt được ngôi vị thì phải thật cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi hẹn các bạn là sau khi hoàn thành lịch trình của ban tổ chức, chúng tôi sẽ gặp gỡ và ăn mừng. 

Theo Zing


Nguyễn Tường San

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao