Á hậu Tường San nói gì về thông tin đã đính hôn ở tuổi 20?

Theo nguồn tin đăng tải trên mạng, Tường San đã đính hôn với bạn trai hơn tuổi và là một thiếu gia.

Hôm 2/4, thông tin Tường San đã đính hôn được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo nguồn tin, Tường San tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2019. Bạn trai á hậu hơn cô 10 tuổi, là một thiếu gia làm trong ngành hàng không.

Cư dân mạng còn chỉ ra bằng chứng Tường San thường đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay giữa và một chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Á hậu Tường San nói gì về thông tin đã đính hôn ở tuổi 20?-1Á hậu Tường San nói gì về thông tin đã đính hôn ở tuổi 20?-2
Cư dân mạng chỉ ra Tường San thường đeo nhẫn kim cương và một chiếc nhẫn khác ở ngón áp út.

Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi Tường San mới hoạt động giải trí cách đây không lâu. Cô sinh năm 2000, là á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Khi giành danh hiệu, á hậu đang theo học trường RMIT.

Trả lời về thông tin Tường San chuẩn bị lên xe hoa, đơn vị quản lý của á hậu cho biết đó chỉ là tin đồn không căn cứ. Đại diện của người đẹp 10X phủ nhận chuyện cô đã đính hôn.

Sau khoảng gần một năm bước chân vào lĩnh vực giải trí, nhan sắc của Tường San được khen ngày càng xinh đẹp. Cô từng tham gia cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019) và đạt thành tích top 8. Tuy nhiên, sau đó, Tường San hoạt động ít hơn so với hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Kiều Loan.

Á hậu Tường San nói gì về thông tin đã đính hôn ở tuổi 20?-3
Tường San đăng ảnh du lịch Maldives hồi đầu năm nay.

Tường San từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng điểm khiến cô tự tin nhất trên gương mặt là chiếc mũi: "Tôi may mắn thừa hưởng chiếc mũi đẹp của bố. Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải.

Đối với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Nó khiến người phụ nữ đẹp hơn và tôi ủng hộ. Hiện, tôi chưa nghĩ đến việc đụng dao kéo. Nếu sau này muốn chỉnh sửa, tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng, tránh để lại tai nạn thẩm mỹ".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-tuong-san-noi-gi-ve-thong-tin-da-dinh-hon-o-tuoi-20-post1067816.html

Nguyễn Tường San

Tin tức mới nhất