'Á hậu TVB' Hồ Hạnh Nhi hạ sinh quý tử đầu lòng

Mỹ nhân Hồ Hạnh Nhi đã chào đón con trai đầu lòng trong vô vàn lời chúc phúc của người hâm mộ và gia đình.

Chiều 13/10, Hồ Hạnh Nhi đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh bàn tay một em bé, thông báo tin mừng tới với mọi người cô đã "mẹ tròn con vuông". Người đẹp hạnh phúc chia sẻ ngắn gọn: "Ba chúng tôi". Ngay sau đó, hàng trăm nghìn người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Hồ Hạnh Nhi cũng như con trai đầu lòng.

Á hậu TVB Hồ Hạnh Nhi hạ sinh quý tử đầu lòng-1
Hồ Hạnh Nhi chia sẻ niềm vui mừng trên trang cá nhân

Công ty quản lý của Hồ Hạnh Nhi cũng cho biết thêm: "Hiện nay nữ diễn viên và con trai đã quay về nhà. Tuy nhiên vì vừa trải qua sinh nở nên cô ấy khá mệt mỏi, cần nghỉ ngơi". 

Trước đó, Hồ Hạnh Nhi đã lỡ lời trên một chương trình phát sóng trực tiếp về giới tính đứa trẻ là con trai. Chồng cô là Phillip Lee (Lý Thừa Đức) cũng tự hào thông báo: "Vâng, đó là một bé trai! Cảm ơn tình yêu thương và lời chúc của các bạn. Bé Lý rất may mắn ngay cả trước khi được sinh ra".

Á hậu TVB Hồ Hạnh Nhi hạ sinh quý tử đầu lòng-2

Cặp đôi cũng đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ với bạn bè thân thiết để chào đón con trai đầu lòng.

Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Lý Thừa Đức kết hôn vào 28/12/2015. Trước khi cưới, Lý Thừa Đức từng bị đồn là một người trăng hoa, chơi bời, lấy Hồ Hạnh Nhi vì tiền. Sau gần hai năm chung sống hạnh phúc, cặp đôi đã chứng minh được tin đồn trên hoàn toàn không đúng sự thật. Hồ Hạnh Nhi hiện đã hoàn thành xong hết công việc, cô cũng chia sẻ sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc con cái.

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tvb-ho-hanh-nhi-ha-sinh-quy-tu-dau-long-n-135823.html

Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất