Á khôi Mai Diệu Linh chỉ đích danh Quế Vân là người 'ăn cháo đá bát'

Mai Diệu Linh cho rằng, đáng lẽ Quế Vân nên tôn trọng thay vì mỉa mai ngược lại người có ơn với mình.

Những ngày qua, Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh gây xôn xao làng giải trí khi đăng đàn tố cáo một nữ ca sĩ vô ơn với mình. Mặc dù đã tư vấn cũng như hỗ trợ nữ ca sĩ này nhiệt tình trong công cuộc "đập mặt xây lại", song người đẹp họ Mai lại bị chính người này nói xấu trên mạng xã hội.

Sau thời gian làm việc với luật sư, Mai Diệu Linh đã chính thức công khai danh tính nữ ca sĩ. Đúng như nghi ngờ của nhiều khán giả trước đó, Quế Vân là nhân vật chính trong câu chuyện mà Á khôi Doanh nhân 2015 chia sẻ.
 


Mai Diệu Linh công khai nữ ca sĩ vô ơn.
 

Theo lời kể của Mai Diệu Linh, Quế Vân tự ý công khai quá trình dao kéo lên mạng xã hội mặc dù đã ký hợp đồng bảo mật hình ảnh. Người đẹp họ Mai nhấn mạnh đây là việc làm xuất phát từ lòng tham và ý đồ chuộc lợi cá nhân.

"Tôi đã tuân thủ việc bảo mật hình ảnh của khách hàng vì cô ấy là nghệ sĩ. Nhưng chính cô ấy đã tự công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để tự chuộc lợi cho bản thân. Vì tham vài đồng hoa hồng lợi nhuận từ viện mà hất ngay tôi ra để tự động làm việc với viện.

Tôi cũng không có gì phải ngại mà tuyên bố thẳng công sức của tôi - đã giúp khuôn mặt đó được xinh đẹp và có một công ăn việc làm ổn định như bây giờ. Và nhất là bây giờ cô ấy đã được trả lại toàn bộ tiền phẫu thuật thẩm mỹ nên việc công khai là hoàn toàn chính đáng"
, Mai Diệu Linh viết.
 


Mai Diệu Linh công khai Quế Vân vô ơn và tham lam.
 

Tiếp theo đó, Á khôi Doanh nhân 2015 cho biết cô không cần Quế Vân ghi nhận công sức của mình trong việc hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ. Theo lời Diệu Linh, sở dĩ cô công khai tên tuổi người "qua cầu rút ván" chỉ vì quá ức chế khi bị vu vạ.

"Cô ấy nói chúng tôi lợi dụng hình ảnh để chuộc lợi. Tôi không hề có miếng mà lại bị mang tiếng vậy thì tôi phải lấy lại công bằng thôi. Cuộc đời này đúng là nhiều bất ngờ. Giúp người còn bị người mỉa mai, ăn cháo đá bát. Chúng tôi khẳng định không lợi dụng hình ảnh của cô ấy, vì chưa bao giờ trên các trang chính thức của chúng tôi đăng bất cứ một hình ảnh gì dính dáng đến tên cô ấy cả", Á khôi doanh nhân bức xúc.
 


Mai Diệu Linh bức xúc khi bị Quế Vân mỉa mai, tố mình lợi dụng hình ảnh.
 

Khép lại câu chuyện, Mai Diệu Linh không quên nhấn mạnh Quế Vân nên trân trọng công sức của cô thay vì phản ứng ngược lại.

"Nhân đây, tôi cũng xin chúc cho cựu ca sĩ Quế Vân ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường mình đã chọn. Tôi hoàn toàn ủng hộ cũng như cảm thấy vinh hạnh vì đã làm được một việc tốt cho đời - giúp cho một người trở nên xinh đẹp hơn, có nhiều cơ hội làm ăn hơn. Dù không được người đó đền đáp thì cũng đã tự tạo phúc cho nghiệp làm đẹp của bản thân mình rồi", Á khôi trải lòng.
 


Vẻ đẹp của Quế Vân sau 8 ca phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Trước đó khoảng một tuần, Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh bất ngờ tố cáo một nữ ca sĩ vừa mới "đập mặt xây lại" vô ơn với mình. Chia sẻ với 2Sao, người đẹp Mai cho biết bị nữ ca sĩ này còn nhắn tin đe dọa cô, hỏi có ai chống lưng không mà dám làm chuyện đó.

Ở thời điểm đó, Quế Vân là nữ ca sĩ bị dư luận nghi ngờ nhiều nhất thông qua câu chuyện của Mai Diệu Linh. Trước những lời tố cáo của Á khôi họ Mai, giọng ca Hà thành vẫn chưa chính thức lên tiếng phản pháo lại. 
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-khoi-mai-dieu-linh-chi-dich-danh-que-van-la-nguoi-an-chao-da-bat-n-127189.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất