Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: 'Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam'

Bên cạnh việc khẳng định không "ăn mảnh" 30% số tiền phẫu thuật của Quế Vân, Mai Diệu Linh còn lên tiếng tố cáo đàn chị gian dối, bịa chuyện.

Chưa kịp tận hưởng niềm vui khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm "qua cầu rút ván" với Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh. 

Được biết, Mai Diệu Linh đang là bà chủ của một hệ thống Spa, có kế hoạch hợp tác với một số bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để đưa khách từ Việt Nam sang làm đẹp. Diệu Linh cho biết, trong số khách hàng của cô có Quế Vân - một nữ ca sĩ Việt Nam rất hot nhờ "đập mặt xây lại" thành công. 

Mặc dù đã tư vấn cũng như hỗ trợ nữ ca sĩ hết mình trong công cuộc làm đẹp, song Mai Diệu Linh phải lên tiếng tố cô này "qua cầu rút ván", "cướp chén cơm" và quay ra nói xấu người có ơn với mình. 
 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-1
Á khôi Mai Diệu Linh tố Quế Vân "qua cầu rút ván".

Sau 3 tháng im lặng, cuối cùng Quế Vân cũng đã có động thái đáp trả lời tố cáo của Á khôi họ Mai trên mạng xã hội. Viết một bức tâm thư rất dài, nữ ca sĩ Hà thành khẳng định cô muốn làm rõ sự gian dối của Mai Diệu Linh, đồng thời cho rằng đàn em muốn dựa hơi mình để được nổi tiếng. 

Trong nội dung chính của tâm thư, Quế Vân làm rõ 3 vấn đề lớn. Thứ nhất, Quế Vân khẳng định Mai Diệu Linh không có quan hệ gì với bệnh viện mà cô chọn để phẫu thuật thẩm mỹ. Thứ hai, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện được người đẹp họ Mai hỗ trợ chi phí phẫu thuật, đồng thời bóc trần sự thật đàn em ngấm ngầm "ăn" 30% số tiền "dao kéo" của cô.

Cuối cùng, Quế Vân nhấn mạnh hợp đồng bảo mật hình ảnh được phía Mai Diệu Linh soạn ra cho cô không có con dấu, dẫn tới hậu quả là họ Mai đã công khai hình ảnh hợp đồng lên mạng xã hội bằng ván "lật kèo" như đã nói ở trên. 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-2
Quế Vân bất ngờ tố ngược Mai Diệu Linh gian dối, ngấm ngầm "ăn" 30% số tiền phẫu thuật của cô.

Trước tâm thư phản pháo của Quế Vân, Á khôi Mai Diệu Linh tiếp tục có những phát ngôn đáp trả. Chia sẻ với 2Sao, người đẹp họ Mai nhấn mạnh tất cả những thông tin giọng ca Đêm vũ trường tung ra là bịa đặt, không có bằng chứng cụ thể. 

"Quế Vân nói không có một bằng chứng gì cả, hoàn toàn là bịa đặt. Nếu Quế Vân cho rằng cô ấy đúng thì sao không lên tiếng ngay từ đầu mà bây giờ mới lên tiếng? Hay cô ta thấy công việc của tôi thuận lợi nên muốn đu theo để nổi tiếng?", Mai Diệu Linh bức xúc.
 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-3
Người đẹp họ Mai cho rằng Quế Vân ăn nói bịa đặt.

Chia sẻ thêm với 2Sao, Mai Diệu Linh đưa ra phản pháo cụ thể về 3 nội dung chính trong bức tâm thư của Quế Vân. Thứ nhất, Á khôi Doanh nhân 2015 bác bỏ thông tin Quế Vân nói cô không liên quan gì đến bệnh viện mà nữ ca sĩ chọn để phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cô ấy nói tôi không liên quan đến bệnh viện và cô ấy bảo tự quen biết bệnh viện thông qua bạn người Hàn nào đó. Vậy tại sao Quế Vân phải đưa tiền cho tôi? Vậy tại sao có bản hợp đồng bảo mật giữa tôi và cô ấy? Vậy tại sao cô ấy lại bảo tôi ăn 30%? Tôi lập luận lại lời Quế Vân để thấy cô ấy tự mâu thuẫn trong chính lời nói của mình", họ Mai khẳng định.

Để chứng minh Quế Vân đi phẫu thuật dưới sự giúp đỡ của mình, Mai Diệu Linh tung ra những hình ảnh mặt mộc do nữ ca sĩ Hà thành cung cấp, nhằm khẳng định đôi bên chắc chắn có sự liên hệ.
 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-4
Hình ảnh mặt mộc của Quế Vân do Mai Diệu Linh cung cấp.

Khẳng định thêm cho việc Quế Vân có hợp tác với mình, Mai Diệu Linh nói: "Tôi có bằng chứng book vé khách sạn, book vé máy bay cho Quế Vân. Code vé máy bay của Quế Vân tôi vẫn giữ. Tôi còn có những bằng chứng chứng minh Quế Vân làm những dịch vụ gì, với mức giá bao nhiêu tiền". 
 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-5
Mai Diệu Linh tung tin nhắn có đặt phòng khách sạn cho Quế Vân tại Hàn Quốc.

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-6
Những tin nhắn trao đổi hòa hảo giữa Mai Diệu Linh và Quế Vân khi nữ ca sĩ tiến hành phẫu thuật.

Trong tâm thư phản pháo Mai Diệu Linh, Quế Vân phủ nhận chuyện được người đẹp họ Mai hỗ trợ chi phí phẫu thuật, đồng thời bóc trần sự thật đàn em ngấm ngầm "ăn" 30% số tiền "dao kéo" của cô.

Nói về phát ngôn này của đàn chị, Mai Diệu Linh tiếp tục khẳng định đó là sự bịa đặt. Ngoài việc khẳng định không ăn một đồng "hoa hồng" nào của Quế Vân, họ Mai còn tung ra bằng chứng chứng minh cho việc cô còn thương lượng với bệnh viện giám giá phẫu thuật cực kỳ ưu đãi cho nữ ca sĩ này.

Có lòng tốt giúp đỡ, song Mai Diệu Linh không khỏi bức xúc khi sự hỗ trợ tận tình của cô bị đàn chị phủ nhận.   
 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-7
Tin nhắn Mai Diệu Linh trao đổi với phiên dịch viên của bệnh viện, trong đó đề cập đến việc xin giảm chi phí phẫu thuật cho Quế Vân.

Mai Diệu Linh cho biết, cô đã thương lượng thành công với bệnh viện việc giảm giá phẫu thuật cho Quế Vân từ 18,200,000 kwon xuống còn 11,500,00 kwon. Nghĩa là mức giá "đại phẫu" cho gương mặt của nữ ca sĩ chỉ còn là 230 triệu đồng. 

Nhận được thông tin về giá thành, Quế Vân đã hài lòng và chuyển số tiền cho Mai Diệu Linh, sau đó người đẹp họ Mai sẽ trực tiếp chuyển qua cho bệnh viện bên Hàn Quốc. 

Á khôi Mai Diệu Linh chỉ thẳng mặt: Quế Vân ăn nói bịa đặt, non nớt và tham lam-8
Tin nhắn Quế Vân gửi Mai Diệu Linh với nội dung sẽ gửi 230 triệu đồng tiền phẫu thuật.

Tung ra những tin nhắn này, Mai Diệu Linh nhấn mạnh: "Đây là những bằng chứng chứng minh tôi là đối tác của viện trước Quế Vân. Và tôi chính là người giúp Quế Vân đi phẫu thuật thẩm mỹ với một cái giá rất rẻ chứ không phải 600 triệu đồng như cô ấy nói trên báo". 

Trong tâm thư phản pháo Mai Diệu Linh, Quế Vân nhấn mạnh hợp đồng bảo mật hình ảnh được phía Mai Diệu Linh soạn ra cho cô không có con dấu, dẫn tới hậu quả là họ Mai đã công khai hình ảnh hợp đồng lên mạng xã hội và "lật kèo". Nói về hợp đồng này, Á khôi Doanh nhân bày tỏ cảm xúc xem thường với sự ngô nghê của đàn chị.

"Cô ấy bao nhiêu tuổi rồi mà lại quên đi chuyện không có con dấu mà lại ký vào đấy? Tôi có đóng dấu ký đàng hoàng. Hợp đồng có nói công khai thì sẽ bị trả lại toàn bộ tiền. Viện trả lại toàn bộ số tiền phẫu thuật cho cô ấy rồi, và tôi có bằng chứng luôn về việc đó. Vì tiền đã được trả lại cho cô ấy nên tôi được quyền công khai. Như vậy là không sai", Mai Diệu Linh nhấn mạnh.

Khép lại câu chuyện, Mai Diệu Linh nhấn mạnh Quế Vân nổi tiếng chỉ nhờ chiêu trò và scandal. Cho rằng Quế Vân chỉ là ca sĩ làm tay ngang trong ngành thẩm mỹ, người đẹp họ Mai khẳng định nữ ca sĩ Hà thành không thể dùng sự non nớt trong nghề và lòng tham để đấu lại cô.


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-khoi-mai-dieu-linh-chi-thang-mat-que-van-an-noi-bia-dat-non-not-va-tham-lam-n-134981.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất