Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên hát tặng chồng trong ngày cưới

Hoàng Quyên hát "Bài hát cho em" với ca từ lãng mạn, ngọt ngào bày tỏ niềm hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình và cùng anh xây dựng tổ ấm.


Hai ngày liên tiếp, showbiz có hai lễ cưới được diễn ra, á hậu Tú Anh lên xe hoa ngày 21/7 và nữ ca sĩ Hoàng Quyên vào 22/7. Ngày vui của Á quân Vietnam Idol 2012 tổ chức tại một nhà hàng nằm trên quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).



Lễ cưới được tổ chức đơn giản với sự tham gia của một số nhạc sĩ thân thiết như Đỗ Bảo, Đức Trịnh… Trước đó, nữ ca sĩ đã hợp tác với Đỗ Bảo qua nhiều dự án, gần nhất là album "Sóng hấp dẫn" phát hành hồi đầu năm 2018.



Trong ngày vui và trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết… cô cũng hát một ca khúc do Đỗ Bảo sáng tác, đó là "Bài hát cho em" để dành tặng nửa kia.


Hoàng Quyên và chồng là Tuấn Việt (sinh năm 1992, làm kiến trúc sư) hẹn hò một năm trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tâm sự về chồng, nữ ca sĩ khen ngợi anh là người ấm áp, chu đáo và luôn quan tâm mọi người xung quanh.



Cả hai yêu nhau sau khi Tuấn Việt thiết kế nhà giúp giọng ca "Nói yêu em hôm nay". "Lúc đầu liên lạc tôi không nói mình là nghệ sĩ, sau vài lần làm việc trao đổi qua điện thoại tôi bỗng ấn tượng với một kiến trúc trẻ nhưng rất hăng say và quyết liệt với nghề. Hai người thích nhau lúc nào không hay", cô chia sẻ.



Giây phút hạnh phúc và đáng nhớ nhất của cặp đôi. Cả hai trao cho nhau nhẫn đính ước và hứa cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

Theo Zing

 


Hoàng Quyên vietnam idol

Tin tức mới nhất