A Tử của 'Thiên Long Bát Bộ 2021' nổi bật giữa dàn mỹ nhân

Nhân vật A Tử trong phim "Thiên Long Bát Bộ 2021" do Hà Hoằng San thủ vai nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình xinh đẹp.

Thiên Long Bát Bộ 2021 đang làm tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng những ngày gần đây. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của Kim Dung với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Dương Hựu Ninh, Bạch Chú, Trương Thiên Dương, Tô Thanh, Văn Vịnh San,...

Dù được nhiều kì vọng, song phim chưa thực sự chinh phục được khen xem bởi tạo hình các diễn viên, phân cảnh võ thuật chưa đủ ấn tượng.

Tuy nhiên mới đây, nhân vật A Tử do nữ diễn viên Hà Hoằng San thủ vai lại nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-1

A Tử là em gái của A Châu và đem lòng yêu say đắm Kiều Phong. Tiếc rằng, Kiều Phong lại giành tình cảm cho chị gái của cô. Đến cuối cùng, A Tử phải bỏ mạng trong cô độc.

A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-2A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-3

Ngoài đời Hà Hoằng San sinh năm 1988 và đã 33 tuổi, song khi hóa thân vào cô gái trẻ 18 vẫn không hề tạo ra cảm giác chênh lệch. Ở nữ diễn viên toát ra vẻ thông minh, lạnh lợi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Thậm chí nhiều người cho rằng Hà Hoằng San là sao nữ có tạo hình đẹp nhất trong dàn mỹ nhân của phim.

A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-4

Tuy nhiên vai A Tử của Hà Hoằng San cũng sẽ là một thách thức đối với cô khi hai đàn chị trước đây là Trần Hảo (bản 2003) và Lưu Ngọc Thúy (bản TVB 1997) thể hiện quá thành công.

Hà Hoằng San là nữ diễn viên đã từng quen mặt khán giả qua các bộ phim Năm Tháng Vội VãHậu Cung Như Ý Truyện, Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Cô từng bày tỏ muốn đóng vai người tốt song đạo diễn thường "ưu ái" cho các vai ác nữ thâm hiểm.

A Tử cũng sẽ là một nhân vật ác tiếp theo mà Hà Hoằng San thử thách. 

A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-5

A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-6A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-7A Tử của Thiên Long Bát Bộ 2021 nổi bật giữa dàn mỹ nhân-8

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-tu-cua-thien-long-bat-bo-2021-noi-bat-giua-dan-my-nhan-n-273601.html

Thiên long bát bộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao