Aaron Carter bị nghi dùng ma túy quá liều

Cảnh sát được gọi tới nhà nam ca sĩ vì nghi ngờ anh có những hành vi mất kiểm soát.

Trang TMZ đưa tin, tối 18/12, cảnh sát tới kiểm tra Aaron Carter tại ngôi nhà của anh ở St. Petersburg, Florida. Họ nhận được cuộc gọi ẩn danh, báo tin có thể nam ca sĩ đã dùng ma túy quá liều.


Nam ca sĩ  Aaron Carter.

Khi đến nơi, vì không ai mở cửa nên cảnh sát chủ động vào nhà để tìm nam ca sĩ. Khi vào phòng riêng, họ mới tìm thấy Aaron Carter đang ngủ, cảnh sát xác nhận nam ca sĩ vẫn bình yên vô sự và cuộc gọi kia chỉ là cảnh báo giả.

Trước khi cảnh sát đến, Aaron đang livestream giao lưu với người hâm mộ và sau đó bất ngờ có biểu hiện buồn ngủ, điều này khiến nhiều fan nghi ngờ nam ca sĩ dùng ma túy và gọi cho cảnh sát. Cảnh sát đã gọi Aaron dậy để xác nhận tình trạng của anh.

“Tôi không biết ai đã báo cảnh sát nhưng mọi người cần thư giãn chút đi. Cảnh sát đã đến nhà và phá cửa nhà tôi, giờ đã hỏng mất rồi” – nam ca sĩ 32 tuổi nói với người hâm mộ qua trang cá nhân.


Aaron Carter và mẹ tham gia chương trình Marriage Boot Camp.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ I’m All About You bị cảnh sát viếng thăm vì những vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Anh vừa trải qua rắc rối với gia đình và bị người anh trai Nick Carter đệ đơn yêu cầu cấm đến gần. Khi ra tòa, Aaron thua kiện và phải tuân theo yêu cầu của anh trai.

Trong chương trình Marriage Boot Camp: Family Edition phát sóng mới đây, giọng ca 32 tuổi và mẹ là bà Jane bật khóc khi nhắc đến việc phải dứt bỏ mối quan hệ ruột thịt vì những vấn đề lạm dụng chất kích thích, ma túy. Aaron Carter đổ lỗi cho bà Jane vì đã khiến anh lạm dụng ma túy suốt nhiều năm.

“Con thực sự đau khổ suốt nhiều năm qua khi chứng kiến thói lạm dụng của mẹ. Con nhận thấy mình đang giống như mẹ và con không hề muốn như vậy. Con không muốn cuộc đời mình diễn ra ngắn ngủi. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu con thiết lập giới hạn để không đi quá xa nữa” – hoàng tử nhạc pop một thời nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/aaron-carter-bi-nghi-dung-ma-tuy-qua-lieu-post1027152.html?fbclid=IwAR1MwR-lY7hXR82YpHGIf39OD7BCHzn4h4O_044lcvgomy5uJ7VOrrnhEt4

Aaron Carter

Tin tức mới nhất