'Ác mộng showbiz Hàn' thoát án tù giam sau khi dương tính với ma túy

Ngày 11/8, Osen đưa tin Han Seo Hee thoát án tù giam dù từng nhận kết quả dương tính với ma túy sau khi xét nghiệm nước tiểu hồi tháng 7.

Ngày 11/08, Osen đưa tin bạn gái cũ của T.O.P - Han Seo Hee - không bị xử tù giam dù vi phạm luật quản chế dành cho phạm nhân đang chịu án tù treo.

Trang này cho biết công tố viên đã đề nghị tòa hủy án treo của 9X để chuyển sang thi hành án tù giam. Tuy nhiên, tòa án quận Suwon đã bác bỏ yêu cầu của công tố viên về việc Han Seo Hee sử dụng ma túy.

Ác mộng showbiz Hàn thoát án tù giam sau khi dương tính với ma túy-1
Osen đưa tin tòa án đã bác bỏ đề nghị phạt tù Han Seo Hee.

Giải thích với truyền thông, đại diện tòa án cho biết Han Seo Hee nhận kết quả dương tính với ma túy khi xét nghiệm nước tiểu đột xuất. Sau đó, văn phòng quản chế đã lấy mẫu tóc của cô, gửi sang viện pháp y quốc gia để xét nghiệm lại. Lần xét nghiệm sau cho kết quả âm tính.

Với hai kết quả trái ngược nhau, cơ quan chức năng kết luận không đủ điều kiện để bắt giam Han Seo Hee. Kiều nữ 25 tuổi được dự do, tiếp tục thi hành án tù treo.

Một viên chức làm việc tại chi nhánh Seongnam của tòa án quận Suwon trả lời truyền thông Hàn: “Tòa đã bác bỏ kiến nghị của công tố viên nên Han Seo Hee được trả tự do. Tuy nhiên, phía công tố dự kiến tiếp tục truy tố cô Han vì liên tục dùng chất cấm, chất gây nghiện khi đang thụ án treo”.

Tháng 9/2017, Han Seo Hee bị kết án 4 năm quản chế, nộp phạt 870.000 won (khoảng 730 USD), 120 giờ học cai nghiện ma tuý do mua 9 gram cần sa và nhiều lần sử dụng chất gây ảo giác LSD. Ngoài 4 năm tù treo, 9X sẽ bị phạt 3 năm tù giam nếu vi phạm các điều luật trong thời gian bị quản chế.

Ác mộng showbiz Hàn thoát án tù giam sau khi dương tính với ma túy-2
9X có biệt danh "ác mộng showbiz" khi liên quan đến các scandal nghiêm trọng của Kpop.

Hôm 10/7, EToday đưa tin phòng quản chế thuộc Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu của Han Seo Hee theo quy định dành cho những người đang chịu án tù treo, quản chế. Kết quả dương tính với chất kích thích cho thấy bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) đã lén sử dụng ma túy trong thời gian gần đây.

Nói về việc dương tính với ma túy, ngày 10/7, EToday dẫn lời văn phòng quản chế phạm nhân của Bộ Tư pháp cho biết: "Cô ấy đã sử dụng ma túy trong thời gian chịu quản thúc nên có thể phải ngồi tù 3 năm vì hành vi này".

Han Seo Hee sinh năm 1995, là bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang). Kiều nữ 25 tuổi cũng là người đã làm chứng vụ T.O.P sử dụng cần sa, tiết lộ cựu Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, công khai quá khứ sử dụng chất cấm của Wonho - cựu thành viên Monsta X và tố Shownu (Monsta X) "cặp kè" phụ nữ đã có gia đình.

Vì những việc làm trên, cô được gọi bằng biệt danh "ác mộng của giới giải trí", "ác mộng showbiz" chuyên bóc phốt thần tượng và làm chao đảo showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ac-mong-showbiz-han-thoat-an-tu-giam-sau-khi-duong-tinh-voi-ma-tuy-post1118483.html?fbclid=IwAR25wdRWg-lNBu3jxmS_bISdY_9kUV3IKeIocihgyO_xEhRjjaoJCqg2L4c

Han Seo Hee

Tin tức mới nhất