The Face 2017

'Ác nữ' của The Face 2017 - cô ấy sẽ là ai?

Hoàng Thùy, Minh Tú hay Lan Khuê sẽ là người đẹp có tố chất nhất để vào "vai ác" tại The Face 2017?



Trở lại với khán giả truyền hình năm 2017, chương trình The Face 2017  hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị và bất ngờ mới.

Tại mùa thi trước, Phạm Hương là huấn luyện viên tạo ra được rất nhiều kịch tính cho The Face bằng những pha tranh cãi và màn "sát phạt" thí sinh đội Lan Khuê vô cùng quyết liệt.

Vậy với năm nay, ai trong số bộ ba huấn luyện viên Lan Khuê – Minh Tú – Hoàng Thùy có tố chất để kế nhiệm “vai ác” của Phạm Hương – yếu tố trực tiếp làm nên sức nóng rating cho chương trình?
 


Hoàng Thùy, Lan Khuê hay Minh Tú sẽ vào "vai ác" tại The Face 2017?
 

Minh Tú - Sự lựa chọn lý tưởng

Bước chân vào làng thời trang được 7 năm, song khán giả vẫn chỉ biết đến Minh Tú như một người mẫu runway. Con người và cá tính thật của chân dài sinh năm 1992 vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả, bởi cô chưa từng tham gia bất cứ một chương trình truyền hình thực tế nào.
 


Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính thật của Minh Tú sẽ là như thế nào?
 

Cho tới khi ghi danh vào Asia's Next Top Model 2017, cá tính của Minh Tú mới dần được hé lộ. Trái với suy nghĩ của nhiều khán giả, chân dài gốc Việt là một cô gái hoàn toàn "không phải dạng vừa" trong ngôi nhà chung.

Bị nghi "diễn sâu" khi liên tục ngất xỉu trong các phần thi, lớn tiếng quát bạn thi là "đồ khốn" khi cảm thấy không hài lòng..., Minh Tú đã được ví von như một "Nữ hoàng Drama" chính hiệu.
 


Minh Tú gây sốt với màn cãi vã kịch liệt với bạn thi Next Top châu Á.
 


Clip: Minh Tú quát bạn cùng thi là "đồ khốn".
 

Với cá tính thẳng thắn và có phần "đanh đá", nếu Minh Tú không vào "vai ác" The Face 2017 thì sẽ thật... lãng phí. Cộng thêm việc từng có hiềm khích với Lan Khuê trong quá khứ, khán giả đang nghĩ về những pha tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa hai chân dài này trong khuôn khổ cuộc thi.
 


Giữa Minh Tú và Lan Khuê từng xảy ra scandal tranh chấp đồ diễn và vị trí vedette trong một show diễn thời trang. 
 

Lan Khuê - Ứng cử viên tiềm năng cho "vai ác"

The Face mùa đầu tiên, Lan Khuê là huấn luyện viên bị hại "toàn tập" trước những pha sát phạt thí sinh khốc liệt đến từ đồng nghiệp Phạm Hương. Không bảo vệ được học trò, từ đầu đến cuối chương trình, hình ảnh của Lan Khuê vẫn luôn là một cô nàng mít ướt.
 


Lan Khuê mít ướt và thiệt thòi "toàn tập" tại The Face mùa đầu tiên.
 

Mặc dù là huấn luyện viên thiệt thòi và bất lực nhất cuộc thi năm ngoái, song có lẽ nhiều khán giả vẫn chưa thể quên những pha "bật" Phạm Hương đầy thú vị đến từ Lan Khuê.

Ba lần cảnh cáo đàn chị "đừng cắt ngang những gì em đang nói", khẳng định đàn chị "quá tàn nhẫn khi tước đi ước mơ của những cô gái trẻ"..., khoảnh khắc Hoa khôi Áo dài "không phải dạng vừa" vẫn là một ấn tượng thú vị với người xem chương trình.

Rút ra được kinh nghiệm sau mùa thi đầu, biết đâu Lan Khuê trong vai trò huấn luyện viên của mùa thi mới sẽ "ác" lên nhiều, sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ học trò, thậm chí có thể trở thành "nữ hoàng kịch tính" trong xuyên suốt các tập phát sóng?
   


Lan Khuê "khẩu chiến" với đàn chị Phạm Hương trên ghế nóng.
 




Những biểu cảm đanh đá như thế này nên được phát huy nếu Lan Khuê vào "vai ác" The Face 2017.

 

Hoàng Thùy - Có đủ "ác" để lội ngược dòng?

Là người mới hoàn toàn khi đến với The Face, vậy nên cá tính mà Hoàng Thùy thể hiện tại cuộc thi hứa hẹn sẽ gây ra tò mò cho khán giả. Nhận vai "cô Tấm" để chịu đủ những thiệt thòi trong một cuộc chiến khốc liệt - Hoàng Thùy sẽ dễ dàng chấp nhận?
 


Hoàng Thùy sẽ thể hiện cá tính như thế nào tại The Face 2017?
 

Mặc dù The Face 2017 chưa chính thức lên sóng truyền hình, song Hoàng Thùy đã thể hiện rõ quan điểm "không thể chịu thiệt thòi" khi gia nhập vào cuộc chơi này.

"Tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ nếu học trò bị chèn ép, thiếu tính công bằng. Nếu không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú để bảo vệ học trò, tôi cũng chấp nhận", chân dài quả quyết.
 


Hoàng Thùy sẵn sàng không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú để bảo vệ học trò.
 

Với tuyên bố này, có thể thấy chân dài họ Hoàng đang kiên quyết nói không với sự bất công và chèn ép diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi. Biết đâu, huấn luyện viên mà khán giả tưởng rằng "hiền" nhất lại có thể vào vai ác một cách xuất sắc?
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ac-nu-cua-the-face-2017-co-ay-se-la-ai-n-119990.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017